ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวเล็งรวบนานี่,ชิชาริโต้เข้าถ้ำ

ค้างคาวเล็งรวบนานี่,ชิชาริโต้เข้าถ้ำ

Posted 17/02/2014 by siamsport

บาเลนเซีย เตรียมรวบทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ หลุยส์ นานี่ สองแนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ และกำลังพิจารณาย้ายทีม

บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจจะคว้าทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก และ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
"ค้างคาว" เคยพยายามคว้า เอร์นานเดซ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การเจรจาล้มไปในนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม พวกเขาเตรียมจะกลับมาอีกรอบ และคราวนี้ตั้งเป้าจะคว้า นานี่ ไปด้วยอีกคน
 
นานี่ กับ เอร์นานเดซ ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงให้ทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ และพิจารณาอนาคตของพวกเขามาเกือบตลอดฤดูกาล ทั้งนี้ แม้ นานี่ จะได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา ด้วย แต่ บาเลนเซีย เตรียมจะรวบทั้ง 2 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนจ่อยืดสัญญาผีฟันค่าจ้างวีกละ300,000ปอนด์
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ เอ็ด วู้ดวอร์ด ซีอีโอ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย โดยกองหน้าตัวเก่งจะปักหลักในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปถึงปี 2018 พร้อมฟันค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์
  • สื่อปูดเอวร่ามีอ็อปชั่นต่อสัญญาผี
    เดอะ ไทม์ส ประโคมข่าว ตอนนี้ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้ที่กำอนาคตของตัวเองกับทีมเอาไว้แล้ว เนื่องจากเดิมเขามีอ็อปชั่นที่จะได้ต่อสัญญาอีก 1 ปี หากลงเล่นครบตามจำนวนที่ระบุไว้ในสัญญาปีสุดท้ายกับทีม และตอนนี้แข้งวัย 32 ปี ก็ลงครบตามจำนวนดังกล่าวแล้ว
  • โอ้ละพ่อ!ผีปัดข่าวรูนตกลงต่อสัญญาถึงปี2018
    กระบอกเสียงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุดปัดข่าว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง โอเคต่อสัญญา "ปีศาจแดง" ถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ ยันยังไม่มีการทำสัญญาใดๆ ทั้งนั้น ถ้าเป็นความจริงจะประกาศให้ทราบแน่นอน
  • สู่ยุคตกต่ำ!รัชเชื่อผีฟอร์มเหมือนหงส์ช่วงปี90
    เอียน รัช อดีตหัวหอกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกำลังเข้าสู่ยุคตกต่ำเหมือนกับที่ "หงส์แดง" เคยเจอมาตลอด 2 ทศวรรษหลังสุด บอกทุกทีมต่างขยับฟอร์มและยกระดับจนไล่ตาม "ปีศาจแดง" ทันหมดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »