ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือมีลุ้น! มูชี้ต่างดาวชุดนี้ยวบสุดในรอบหลายปี

เรือมีลุ้น! มูชี้ต่างดาวชุดนี้ยวบสุดในรอบหลายปี

Posted 18/02/2014 by goal.com

 

ไม่เกี่ยวแต่ขอเอี่ยวด้วย! นายใหญ่ชาวโปรตุกีส มั่น เรือใบสีฟ้ามีโอกาสฝ่าด่านยอดทีมจากสเปนในเกมยุโรป หลังมองว่าบาร์ซ่าชุดนี้อ่อนสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของเชลซี ชี้ชัด บาร์เซโลนาชุดนี้อ่อนสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นแมนฯ ซิตี้มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปียนส์ลีกพอสมควรเลยทีเดียว

เดอะ แฮปปี้ วัน เพิ่งพาสิงห์บลูบุกไปปราชัยต่อเรือใบสีฟ้าแบบราบคาบ ด้วยสกอร์ 0-2 ในถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขาจึงมองว่าทีมเศรษฐีของอังกฤษมีลุ้นฝ่าด่านหินของอาซูลกรานาไปได้ เพราะยอดทีมจากลาลีก้าชุดนี้คือชุดที่แย่ที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

"แน่นอนหากมองที่ประวัติศาสตร์ของบาร์เซโลนา พวกเขาคือตัวเต็ง แต่พวกเขาในฤดูกาลนี้ไม่ใช่ทีมเดิมอีกต่อไปแล้ว" เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส กล่าวกับ ITV

"พวกเขามีลิโอเนล เมสซี ซึ่งเป็นนักเตะพิเศษ และก็มียอดแข้งคนอื่นๆอีกมากมาย แต่ผมคิดว่าบาร์ซ่าชุดนี้แย่ที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นซิตี้มีโอกาสแน่นอน"
โดย ซิตี้จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของเจ้าบุญทุ่มก่อนในคืนนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบแค่สนาม!อาซาร์ปัดข่าวซบเปแอสเช
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุก เชลซี ยอมรับ ชอบสนามพาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มากๆ สมัยเล่นกับ ลีลล์ ใน ฝรั่งเศส แถม "เปแอสเช" ก็เป็นทีมใหญ่ แต่ไม่ได้หมายความว่าอยากย้ายไปเล่นด้วย เพราะมีความสุขกับ เชลซี แถมมีเป้าหมายหลายอย่างที่ต้องทำให้ได้
  • ต้องรีเพลย์! บีร็อดชี้หงส์ควรได้จุดโทษหนสอง
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยอมรับว่าเขาไม่พอใจฮาวเวิร์ด เว็บบ์เป็นอย่างมากที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษครั้งที่สองให้กับทีมของเขา จนสุดท้ายทีมต้องแพ้และตกรอบเอฟเอ คัพไป
  • ระอุ!เวนเกอร์ตอกกลับมูน่าอาย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ทำตัวน่าอับอาย ที่มาพูดเกี่ยวกับผลงานการคุมทีมของตน และทำให้ "สิงห์บลูส์" ต้องขายหน้าด้วย พร้อมประกาศชัด ไม่ขอเปิดสงครามน้ำลายกับ มูรินโญ่ ด้วย
  • บีร็อดเซ็ง!หงส์เล่นดีกว่าแต่แพ้ปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เซ็งที่ "หงส์แดง" เล่นเหนือกว่า อาร์เซน่อล แต่กลับต้องแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 ตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ พวกเขาสมควรได้ผลเสมอ และกลับไปเล่นนัดรีเพลย์มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »