ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปเผยให้ความเคารพเวนเกอร์อย่างยิ่ง

เป๊ปเผยให้ความเคารพเวนเกอร์อย่างยิ่ง

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยให้ความเคารพ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล อย่างสูง ก่อนนำทีมบุกเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ ยกคู่แข่งเต็มไปด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะในแดนกลาง และทำผลงานได้ดีเสมอในเกมยุโรป

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาให้ความเคารพอย่างยิ่งในตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะนำทีมบุกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้
 
บาเยิร์น แชมป์เก่า เขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อปีที่แล้ว แต่ลูกทีม เวนเกอร์ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จากการรั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ และสโมสรแห่งกรุงลอนดอนก็มีสถิติไร้พ่ายในบ้านตลอด 13 เกมหลังสุด โดยเป็นชัยชนะถึง 10 นัดเลยทีเดียว 
 
"ความเห็นผมที่มีต่อ อาร์แซน คือผมให้ความเคารพอย่างยิ่ง ทีมของเขามีคุณภาพและผมก็ต้องชื่นชมคุณภาพของคู่แข่ง เราจะเล่นกับทีมที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 2 หรือ 3 ในลีก แต่ช่วงเริ่มต้นพวกเขานำเป็นจ่าฝูง มันเป็นทีมที่เล่นได้ดีเสมอในแชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
"ในรอบ 8, 9 หรือ 10 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาก็เป็นทีมที่พิเศษกับ ซานติ กาซอร์ล่า, เมซุต โอซิล, แจ็ค วิลเชียร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อารอน แรมซี่ย์ พวกเขามีมิดฟิลด์ที่ดีเสมอ กับการผสมผสาน คุณต้องเล่นให้ดีทั้ง 2 ฝั่งในการเคลื่อนที่ในแนวรับของเราและพยายามศึกษาเกมของพวกเขา" กวาร์ดิโอล่า กล่าว
 
สำหรับ บาเยิร์น อยู่ในฟอร์มสุดยอด โดยพวกเขาคว้าชัยชนะตลอด 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ ยิงได้ถึง 28 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »