ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ลั่นไม่มีทางเลือกซบเรือแทนบาร์ซ่า

เนย์มาร์ลั่นไม่มีทางเลือกซบเรือแทนบาร์ซ่า

Posted 19/02/2014 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ประกาศลั่นไม่มีทางที่ตัวเองจะเลือกซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกพอรู้ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็แทบตอบตกลงทันที

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่มีทางเลยที่ตัวเองจะเลือกย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า "บาร์ซ่า" ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

อดีตดาวยิง ซานโตส ที่ย้ายมาเข้าถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยว่า "ความจริงแล้วผมน่าจะได้ย้ายออกจาก บราซิล เร็วกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ผมรู้ดีถึงพัฒนาการของตัวเองว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับทีมที่เหมาะสมในเวลาที่ถูกต้อง"

"ผมรู้ว่า มีทีมอื่นให้ความสนใจผม แต่ผมจะไม่เลือก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมอื่นๆ เลย ตอนที่ผมรู้เรื่องความสนใจจาก บาร์เซโลน่า นั้น มันก็เป็นทางเลือกที่ง่ายมาก พวกเขาอยู่ในใจผมทันที เรานั่งคุยกันอย่างครอบครัวเพื่อทำการตัดสินใจ แต่มันก็เป็นแค่ทางเลือกเดียวเท่านั้น" เนย์มาร์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม หัวหอกบราซิเลียน ยอมรับว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมีนักเตะดีๆ หลายรายในทุกๆ ตำแหน่ง ทำให้ "บาร์ซ่า" ไม่สามารถประมาทได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »