ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุดมการณ์เริด ‘ขวัญ’ เผยชีวิตไม่เรียบหรู

อุดมการณ์เริด ‘ขวัญ’ เผยชีวิตไม่เรียบหรู

Posted 19/02/2014 by สยามบันเทิง

นางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ พ้อเรียนปริญญาโทกว่าจะจบ แต่ก็สมที่รอคอย เพราะงานนี้เธอเผยว่าเพื่อนร่วมคลาสของเธอ ต่างมีภาระหน้าที่ที่หนักกว่าเธอเยอะ เธอแค่รับหน้าที่นักแสดงอย่างเดียว งานนี้ขวัญเผยว่า

 

“ขวัญว่าจริงๆ พอขวัญมาเริ่มเรียนปริญญาโท ขวัญจะเห็นว่าสิ่งที่ขวัญทำอยู่ที่ผ่านมาตั้งแต่เด็กๆ มันคือเรื่องธรรมชาติมากเลย และเรียนปริญญาโทไม่มีใครเรียนอย่างเดียวนะคะ ทุกคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยหมด บางคนมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แบกรับภาระเยอะ อย่างขวัญเราเป็นแค่นักแสดง แต่พี่ๆ คนอื่นที่เป็นเพื่อนนักเรียนด้วยกัน เค้าแบกรับทั้งบริษัท พอเราเปรียบเทียบเราเลยกลายเป็นเบาไปเลยค่ะ (ความคิดโตขึ้น) โตค่ะ ยิ่งเราได้คุยกับคนที่มากขึ้น หรือเรียนที่มากขึ้น มันจะทำให้เราโตขึ้นไปเรื่อยๆ และมันก็อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าเราจะเก็บไปเป็นประสบการณ์เรา หรือเราจะปล่อยมันผ่านไปเฉยๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ขวัญ’ งดจูบจริง กลัวช้ำก่อนแต่งงาน
    หายหน้างานละครไปร่วม 2 ปี กลับมาคราวนี้สาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ก็แจ็คพ็อตแตกได้ละครไปเต็มๆ 2 เรื่อง จากการต่อสัญญาใหม่กับช่อง 7 สี เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้นางเอกสาวขวัญ ของเรากลับมีข้อแม้ว่า เล่นละครไม่ขอจูบจริงและเซ็กซี่วาบหวิวเกินจำเป็น
  • 'ขวัญ' แฉกลับ ที่แท้บทเขียนไม่ทัน
    หลังจากกรณีที่บอสสาวค่ายกันตนา “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ ได้ออกมาโพสต์แฉดาราคนหนึ่งที่เบี้ยวคิวถ่ายละคร โดยอ้างว่ามีเรียน แต่กลับแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลอย่างสลายใจ จนกลายเป็นกระแสขึ้นมาว่าดาราคนนั้นที่ บอสตุ๊กตา พูดถึงจะเป็นใครนั้น ซึ่งก็มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าเป็นนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ จนทำให้เป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์
  • แค่เรื่องเข้าใจผิด''ขวัญ''ยิ้มออก''ตุ๊กตา''ขอโทษ
    นางเอกสาว ''ขวัญ-อุษามณี'' ยันชัดเคลียร์บอสกันตนา ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' เรียบร้อย แจงเป็นเรื่องการสื่อสารผิด ยันทำงานร่วมกันได้เช่นเดิม พร้อมบอกขอทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด วอนคนอย่าเอาไปแตกเป็นประเด็นอื่นบานปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »