ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก IG ปริศนาอ้างเป็น อุ๊งอิ๊ง

แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก IG ปริศนาอ้างเป็น อุ๊งอิ๊ง

Posted 19/02/2014 by Sanook

แตงโม แรงดีต่อเนื่องจัดหนักให้กับ IG ปริศนาที่อ้างเป็น อุ๊งอิ๊ง โพสต์แฉอดีต ด่าดาราขายตัว

 

เรียกว่าเป็นดาราสาวที่มีดีกรีความแซ่บแรงได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ แตงโม ภัทรธิดา ที่ยังคงเปิดศึกกับคนในอินสตราแกรมที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ด่าทอเธอได้อย่างถึงอกถึงใจ โดยข้อความประจำของ แตงโม ทีเธอมักจะโพสต์บอกเสมอคือ "6 แสนกว่าคนขอเน้นแต่คุณภาพนะคะ ถามตัวเองดูว่าอยู่ในนี้แล้วมันทนดูได้มั้ย ถ้าอดทนไม่เม้นต์ด่าได้ โมก็มีน้ำใจพอจะให้คุณสอดส่องค่ะ แต่ถ้าคิดว่าอดทนดูคนในบ้านนี้มีความสุขไม่ได้ หรือรับไม่ได้กับบางความคิดของโม ควรอันฟอลโล่ค่ะ"

 

ล่าสุด แตงโม เปิดศึกสาดกับ IG ปริศนาที่โพสต์บอกว่าถ้าเป็น อุ๊งอิ๊ง จริงแล้วจะทำไม ซึ่ง IG ดังกล่าวได้โพสต์แฉอดีตของ แตงโม แบบชนิดที่ว่าใครอ่านแล้วต้องตาโตกันเลยทีเดียว ทั้งเรื่องการขายตัว ยืมเงิน อดีตที่นักแสดงสาวผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน

 

แต่มีหรือที่สาวตรงและชัดเจนอย่าง แตงโม จะพลีชีพให้บุคคลลึกลับรายนี้ ล่าสุด  แตงโม แคปภาพหน้า IG ปริศนาโดยใช้สรรพนามแทนว่า "บาน" เป็นการตอบโต้กลับพร้อมกับท้าทายให้เปิดเผยตัวตนออกมาถ้าแน่จริง หรือจะเป็นการออกมาเยาะเย้ยกับการโพสต์ของบุคคลปริศนารายนี้ด้วยข้อความที่ถากถางกับการวาดภาพแต่งเรื่องมาหลอกชาวบ้าน

 

และยังมีอีกหลายข้อความที่ แตงโม จัดเต็ม!!! ซึ่งแฟนคลับแอบเป็นห่วงสาวแตงโม ไม่อยากให้ตอบโต้ใด ๆ อยากให้ยืนสวย ๆ นิ่ง ๆ นะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์รู้สึกผิดกรณี ไผ่ วันพอยท์
    แตงโม เขียนข้อความถึง ไผ่ วันพอยท์ หลังถูกฝ่ายชายโพสต์ต่อมาจนเกิดศึกคล้ายจะมีการแฉ ล่าสุด แตงโม โพสต์ขอโทษทำให้เข้าใจผิด
  • หวานมาก! แตงโม ให้ดอกไม้ โตโน่ พร้อมข้อความซึ้ง
    ขนาดไม่ได้มีเทศกาลหรือโอกาสพิเศษอะไร คู่หมั้นปาท่องโก๋ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ก็หวานกันสุดๆอยู่แล้ว วันแห่งความรักแบบนี้ทั้งคู่จึงไม่พลาดที่จะแสดงความรักล้นอกที่มีให้กันและกันผ่านอินสตาแกรม โดยสาวแตงโม ได้โพสต์รูปดอกไม้ที่ระบุว่า เป็นของขวัญให้กับโตโน่ พร้อมข้อความซึ้งๆที่ว่า กว่าจะผ่านอุปสรรคมาได้ถึงตอนนี้ทั้งหนักและเหนื่อย พร้อมสัญญาว่าจะทำหน้าที่คนรักให้ดีที่สุด...
  • แตงโม ภัทรธิดา ประจานแฟนคลับลงไอจี ฉุนคอมเม้นท์ด่า
    เป็นดาราสาวแร๊งงงงส์ ที่ไม่เคยยอมให้ใครมาด่าว่าได้ง่ายๆ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุดสาวแตงโมได้แคปภาพข้อความที่แฟนอินสตาแกรมรายหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่า ระบุว่า...
  • แตงโม นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ ควงโตโน่ สวีทมัลดีฟส์
    เรียกได้ว่าข่าวเม้าท์ ข่าวฉาว เสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ก็ไม่ทำให้ความหวานของคู่หมั้นสายฟ้าแลบ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดได้ควงคู่กันบินไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์แบบส่วนตั๊วส่วนตัว โดยสาวแตงโม โพสต์ภาพหวานส่งตรงจากมัลดีฟส์ พร้อมข้อความว่า "เคยคิดมั้ย ว่าอยากจะไปมัลดีฟกับใครมากที่สุด ... ฝันของฉันเป็นจริง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »