ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบารับโดนเฟอร์กี้เมินช่วยพัฒนาฝีเท้า

ป็อกบารับโดนเฟอร์กี้เมินช่วยพัฒนาฝีเท้า

Posted 19/02/2014 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งทัพ ยูเวนตุส ยอมรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนช่วยผลักดันให้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นด้วยการตัดชื่อเขาออกจากทีมสมัยเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทัพ "ม้าลาย" เป็นคนที่คอยพูดให้กำลังใจเขาเสมอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน

ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกล ยูเวนตุส แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2 สมัยซ้อน ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้น แต่ไม่ใช่ด้วยการสนับสนุนหรือส่งลงสนามเป็นประจำ

 มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม วัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์กับ บีวิน สื่อชื่อดัง และเจอคำถามสั้นๆ หลายคำถาม ซึ่งเขายินดีตอบพร้อมรอยยิ้ม "ผมเชียร์ใครตอนผมเด็กๆ? ชิซู... (ซีเนดีน) ซีดาน ใครเป็นนักเตะที่ดูสนุกที่สุดตอนนี้? (มาริโอ) บาโลเตลลี่ ผมรู้สึกอย่างไรที่อายุน้อยสุดในทีมยูเวนตุส? ผมรู้สึกเหมือนน้องเล็ก เหมือนเด็กของทีม ผมชอบมัน"
 
ป็อกบา ยังถูกถามถึงช่วงเวลาที่เขารู้สึกว่าได้พัฒนาคุณภาพของเขา ซึ่งเขากล่าวว่า "ครั้งแรกคือตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บครั้งแรก ครั้งที่ 2 คือตอนที่ (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน ไม่เลือกผมให้อยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจากทัพ "ปีศาจแดง" มาร่วมทัพ "ม้าลาย" แบบไม่มีค่าตัว และสร้างสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส และพวกเขาพูดอะไรตอนพบกันครั้งแรก? "เขาบอกผมให้หนักแน่น หนักแน่นไว้ตลอด หนักแน่นๆๆ"
 
ป็อกบา เปิดเผยถึงความหลงใหลในหมายเลข 6 ซึ่งเป็นเสื้อที่เขาสวมให้ ยูเว่ อยู่ตอนนี้ "ผมเล่นด้วยเสื้อเบอร์ 6 หรือไม่ก็ 42 หรือ 24 ซึ่งก็เป็นตัวเลขที่บวกกันได้ 6 ถ้าผมสามารถเข้าไปอยู่ในหัวใครสักคนนี้ตอนนี้จะเป็นใคร? เดวิด เบ็คแฮม! นักเตะฝรั่งเศสที่สร้างประวัติศาสตร์กับยูเวนตุส? ซีดาน, (มิเชล) พลาตินี่, (ปาทริค) วิเอร่า, (ลิลิยอง) ตูราม ผมอยากมีเท้าเหมือนใคร? (ดีเอโก้) มาราโดน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »