ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อุ้ม’ อวดหุ่นเซียะ เรียกเรตติ้งบนIG

‘อุ้ม’ อวดหุ่นเซียะ เรียกเรตติ้งบนIG

Posted 20/02/2014 by สยามบันเทิง

นักแสดงสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สงสัยกลัวแฟนคลับจะจำภาพความเซ็กซี่ของตัวเองไม่ได้ เลยโพสต์รูปขณะใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าโพสต์ชวนสยิวริมชายหาดมาเอาใจหนุ่มๆ ซะหน่อย งานนี้ยอดกดไลค์พุ่งกระฉูดกว่า 4 พันไลค์ แหม...เข้าใจมีวิธีเรียกเรตติ้งนะจ๊ะ สาวอุ้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หว๊าน..หวาน! อุ้ม ลักขณา ฉลองวันเกิดแฟนหนุ่มไฮโซ
    ความรักนี้ดูจริงจังสุดๆ ไปเลย! สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ที่ดูจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซเมืองภูเก็ต เอก เอกพล เจ้าของธุรกิจร้านอาหารและสถานบันเทิงชื่อดัง แม้ว่ารักครั้งนี้ สาวอุ้ม เลือกที่จะไม่เปิดตัวหวือหวา..ออกตัวแรงเหมือนครั้งก่อน ค่อยเป็นค่อยไปแบบนี้สบายหัวใจกว่าเยอะ
  • ว้าว!! ''อุ้ม'' เธอเซ็กซี่สวีทเย้ยลมหนาว
    ว้าว ว้าว ว้าว ใครจะหนาวก็หนาวไป แต่ตะละแม่"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ บอกว่าอย่าได้แคร์หนาว ว่าแล้วนางก็ฟินว้าว!! สวมชุดว่ายน้ำสีสดใส ควงเพื่อนคู่ใจไปบุกเกาะตาชัย กลายร่างเป็นเงือกสาวเจ้าเสน่ห์หว่านความเซ็กซี่ให้หมู่ปลาน้อย ปลาใหญ่ ยันฉลาม ได้หูตาฝ้าหาง เอ๊ย ! ได้หูตากว๊าง กว้าง ง้าง .. เหงือกตีครีบกันกระจาย
  • ‘อุ้ม’ ลั่นเจ๋งพอ หาเองไม่แย่งใคร
    ดูท่าความรักจะไม่ราบรื่นเอาง่ายๆ สำหรับดาราสาวเต้าโตอย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการเจ้าของผับดัง จ.ภูเก็ต อย่าง เอก-เอกพล ไปได้ไม่นานนัก ก็มีข่าวลือสนั่นลั่นทุ่งตามออกมาทันควันว่าสาวอุ้มไปแย่งหนุ่มเอกมาจากแฟนเก่า โดยที่เค้ายังไม่เลิกรากับคนรักเก่า ร้อนถึงสาวอุ้ม ควันออกหูเมื่อได้ยินข่าว จึงรีบออกมาแจงเรื่องนี้ทันที ว่าตนเจ๋งพอที่จะหาเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปแย่งของใคร
  • โต้เป็นเศรษฐีนี ‘อุ้ม’ แจงทำงานงกๆ
    ขับแต่ไปทำงานตามกองถ่าย สำหรับนางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เปิดเผยว่ายังไม่มีเวลา พาน้อง SLK ไปซิ่งไหน ล่าสุดที่สาวอุ้มซื้อเบนซ์เปิดประทุน งานนี้เลยถูกมองว่าขึ้นแท่นเศรษฐีนีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »