ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปชี้ใบแดงเชสนี่จุดเปลี่ยนสำคัญ

เป๊ปชี้ใบแดงเชสนี่จุดเปลี่ยนสำคัญ

Posted 20/02/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้การถูกไล่ออกของ วอยเซียค เชสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทีมตนซิวชัย พร้อมยันเกมหน้า "เสือใต้" ไม่มีอุดแน่นอน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ใบแดงที่ วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับ ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ช่วยให้ทีมของตนบุกไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" นิ่มๆ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทึมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ชวดขึ้นนำก่อนอย่างน่าเสียดาย เมื่อ เมซุต โอซิล ซัดจุดโทษพลาดในนาทีที่ 9 หลังจากนั้น เชสนี่ ก็มาถูกไล่ออกในนาทีที่ 38 หลังไปทำฟาวล์ อาร์เยน ร็อบเบน ในกรอบเขตโทษ ทว่า ดาวิด อลาบา ก็ยิงหลุดกรอบออกไป ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

 ครึ่งหลังเป็น บาเยิร์น ที่ครองเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว และก็มาขึ้นนำสำเร็จจากการยิงสุดสวยของ โทนี่ โครส นาทีที่ 54 ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากการโหม่งของ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 88 จบเกม บาเยิร์น ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนกลับไปเตะเกมเลก 2 ที่รัง อัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้
 

"อาร์เซน่อล เล่นได้ดีกว่าเรามากในช่วง 15 นาทีแรก แต่หลังจากที่ผู้รักษาประตูของพวกเขาโดนไล่ออก เกมก็เปลี่ยนไปเลย อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเราในการดวลกับ อาร์เซน่อล ที่ใช้ผู้เล่น 9 คนอุดอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่เราก็เล่นกันอย่างอดทน และในที่สุดก็สามารถเจาะประตูพวกเขาได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเกมที่ มิวนิค แต่เราก็จะเล่นเพื่อชัยชนะ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »