ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซดอร์ฟยังพอใจฟอร์มมิลานแม้เปิดรังพ่ายตราหมี

เซดอร์ฟยังพอใจฟอร์มมิลานแม้เปิดรังพ่ายตราหมี

Posted 20/02/2014 by siamsport

 

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยันชัดเห็นสิ่งดีๆมากมายจากลูกทีม แม้สุดท้ายแล้วจะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด ไป 0-1 ก็ตามที ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธ บอกโดยภาพรวมทุกคนทำผลงานได้ดีแล้ว ซึ่งหากไม่ฟอร์มหลุดในช่วงท้ายเกม ผลก็คงไม่ออกมาเป็นเช่นนี้

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กุนซือ เอซี มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันมีแง่มุมด้านดีมากมายที่มองเห็นได้จากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ของตน ในนัดพ่าย แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งจากลา ลีกา สเปน 0-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
เซดอร์ฟ กล่าวว่า "ทุกคนได้เห็นแล้วกับสิ่งที่ลูกทีมของผมทำในสนาม ผมรู้สึกภูมิใจในสิ่งที่พวกเขาทำ ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย พวกเราเล่นตกลงไปเล็กน้อย ส่วน แอตเลติโก ก็ทำผลงานได้ดีขึ้น พวกเราเป็นฝ่ายที่โชคร้ายและต้องพบกับความเจ็บปวดในท้ายที่สุด"
 
"ครึ่งแรกพวกเราเล่นกันได้ดีมาก ผมคิดว่า (มาริโอ) บาโลเตลลี่ ได้แสดงให้เห็นสิ่งดีๆหลายอย่างที่มีอยู่ในตัวเขา เขามีพัฒนาการและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเราก็ต้องแสดงให้เห็นถึงความเคารพต่อ แอตเลติโก ด้วย ที่เล่นได้อย่างห้าวหาญ ขณะที่แฟนบอลก็มีส่วนช่วยเราได้มาก และผมก็มีความมั่นใจกับการเล่นในเกมนัดสอง" เซดอร์ฟ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »