ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้ชายร้อยล้าน : ไผ่ วันพอยท์

ผู้ชายร้อยล้าน : ไผ่ วันพอยท์

Posted 20/02/2014 by Sanook

ถือเป็นผู้ชายที่อยู่ในกระแสช่วงนี้อีกคน ชื่อเสียงของเขาออกไปในแนวที่ไม่ค่อยดีเท่าไร สำหรับ ไผ่ วันพอยท์ ผู้ชายสำราญ ที่มีแฟนระดับดาราอย่าง ดิว อริสรา จะพาไปรู้จักผู้ชายคนนี้กันครับ

 

ไผ่ วันพอยท์ มีชื่อจริงๆว่า ไผ่ ลิกค์ เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2521 เป็นบุตรชายของ นายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตส.ส. จังหวัดกำแพงเพชร พรรคไทยรักไทย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กับนางปราณี โชติรัตช์กุล มีน้องชาย 1 คน คือ ภูผา ลิกค์

 

ด้านการศึกษา เขาจบปริญญาตรี นิเทศศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากจบ เขาก็มาเข้าทำธุรกิจบ้านจัดสรร ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว และหลังจากนั้น ก็เข้าสู่วงการรถยนต์ มีกลุ่มแข่งรถชื่อว่า วันพอยท์ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ไผ่ วันพอยท์ ในปัจจุบัน และหลังจากนั้น ในปี พ.ศ. 2550 โดยลงสมัคร ส.ส. กำแพงเพชร ในสังกัดพรรคพลังประชาชน แต่กลับสอบตก จนมาถึงปีพ.ศ. 2551 เขาก็ได้รับตำแหน่งให้เป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จนกระทั่งปี พ.ศ. 2554 ที่ เขากลับมาลงสมัครส.ส. กำแพงเพชรอีกครั้ง ในสังกัดพรรคเพื่อไทย จนได้รับเลือกเป็น ส.ส. กำแพงเพชรไปในที่สุด พร้อมกับพ่วงตำแหน่งโฆษกคณะกรรมาธิการการปกครอง สภาผู้แทนราษฎรอีกด้วย
ในด้านธุรกิจ เขามีธุรกิจอยู่หลายอย่าง อาทิ หมู่บ้านธนะสิน อพาร์ทเม้นท์ไผ่ภูผา, ตลาดสดธนะสิน, นวดแผนโบราณธนะสิน, สนามไดร์ฟกอล์ฟ และบริษัท เพชรภูผา อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เป็นธุรกิจ เกี่ยวกับเหมืองแร่หิน รวมมูลค่ากว่า ร้อยล้านบาท น่าจะได้ครับ

 

ถึงหน้าตาจะดูเป็นผู้ชายธรรมดาๆ แบบนี้ แต่ด้วยคารมณ์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ทำให้เขามีข่าวกับดาราสาวไปทั่ว เช่น แก้ม กวินตรา, หมิง ชาลิสา,ชัญญ่า ทามาดะ, เป้ย ปานวาด, วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช, หยาดทิพย์ และสาวคนปัจจุบัน ดิว อริสรา

                                                                                                                          ขอบคุณข้อมูลจาก
                                                                                                                                    wikipedia
                                                                                                                           WhO? Magazine
                                                                                                                                      ภาพจาก
                                                                                                                            IG paionepoint

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชิญชม ความอบอุ่นนุ่มนิ่มขาวนวลของสาวสวย
    บอกชื่อ Haruna Kojima หลายคนยังไม่คุ้นชื่อ แต่อาจจะคุ้นหน้า เพราะผลงานของเธอนั้นมีมากมายทั้งถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นหนัง ละคร แถมยังร้องเพลงดี มีซิงเกิ้ลการันตีความสามารถอีกด้วย
  • ‘อุ้ม’ อวดหุ่นเซียะ เรียกเรตติ้งบนIG
    นักแสดงสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สงสัยกลัวแฟนคลับจะจำภาพความเซ็กซี่ของตัวเองไม่ได้ เลยโพสต์รูปขณะใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าโพสต์ชวนสยิวริมชายหาดมาเอาใจหนุ่มๆ ซะหน่อย งานนี้ยอดกดไลค์พุ่งกระฉูดกว่า 4 พันไลค์ แหม...เข้าใจมีวิธีเรียกเรตติ้งนะจ๊ะ สาวอุ้ม
  • ใบเตย คลั่งไคล้ เจมส์ จิ โพสต์ชื่นชมยาวเหยียดลงไอจี
    สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงจริงๆ สำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเมือง ยังเป็นดาราที่นักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ชื่นชอบมากอีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ฟินเว่อร์ เมื่อได้เจอกับดาราในดวงใจที่ตัวเองยอมรับว่าคลั่งไคล้มาก แถมหนุ่มเจมส์พอรู้ว่านักร้องสาวชื่นชอบตัวเองก็เดินมาหาและถ่ายรูปด้วย เล่นเอาสาวใบเตยออกอาการปลื้มสุดๆ ถึงกับโพสต์ชื่นชมพ่อหนุ่มซุปตาร์เทวดาลงอินสตาแกรมเสียยาวเหยียด เชื่อแล้วจ้าว่าปลื้มจริงอะไรจริง...
  • หมั้นได้ไม่นาน “โตโน่ ภาคิน – แตงโม ภัทรธิดา” เปิดบัญชีออมเงินให้ลูกแล้ว!!
    เป็นคู่รัก ซุป'ตาร์ ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้ ตลอด... ตลอด จริง ๆ สำหรับคู่ของ "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศหมั้นสายฟ้าแล่บไป ก็มีช็อตสวีทหวานเวอร์หลุดออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ แถมล่าสุดในงานแถลงข่าว "ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย" หนุ่มโตโน่ก็ได้ออกมาอัพเดทความรักให้บรรดาสื่อฟังว่า ตอนนี้เจ้าตัวกับสาวแตงโมเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดเพิ่งจะควงแขนกันไปเปิดบัญชีใหม่เพื่อออมเงินให้กับทายาทตัวน้อยแล้วด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »