ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซชี้แข้งเสือใต้ทุกคนมีสิทธิ์เสียตำแหน่ง

โกเมซชี้แข้งเสือใต้ทุกคนมีสิทธิ์เสียตำแหน่ง

Posted 20/02/2014 by siamsport

มาริโอ โกเมซ อดีตดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เตือนแข้ง "เสือใต้" ไม่มีใครได้รับประกันตำแหน่งตัวจริง เหตุมีโอกาสโดนเสียบได้ทุกเมื่อ เพราะมีขุมกำลังสุดปึ้ก พร้อมยันไม่เคยเสียรู้สึกเสียใจที่โยกมาค้าแข้งใน เซเรีย อา กับ ฟิออเรนติน่า

มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมันของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า นักเตะ บาเยิร์น มิวนิค มีสิทธิ์ที่จะเสียตำแหน่งตัวจริงกันได้ทุกคน เนื่องจากแชมป์เก่า บุนเดสลีกา มีผู้เล่นฝีเท้าดีให้เลือกใช้งานหลายรายนั่นเอง

โกเมซ ซึ่งเคยซัดให้ "เสือใต้" กว่า 40 ประตูในฤดูกาล 2011-12 แต่ก็ยังต้องเสียตำแหน่งให้ มาริโอ มานด์ซูคิช ในซีซั่นต่อมา จนต้องระเห็จมาค้าแข้งในเมืองมะกะโรนี กล่าวว่า "จากคุณภาพของทีมและสโมสร บาเยิร์น มีความยอดเยี่ยมมาก ในเวลานี้พวกเขาเป็นตัววัดระดับของทุกอย่าง ตอนที่โค้ชคนใหม่และระบบใหม่เข้ามา กองหน้าทุกคนสามารถเปลี่ยนกันได้ นี่เป็นเรื่องปกติที่มิวนิค ทุกคนมีสิทธิ์โดนทดแทนกันได้"

พร้อมกันนี้ ดาวยิงวัย 28 ปี ที่เพิ่งหายจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าจนไม่ได้ลงสนามให้ "ม่วงมหากาฬ" มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว ยังยืนยันว่า ไม่เคยรู้สึกเสียใจกับการอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเล่นที่อิตาลี

"การย้ายทีมมีความถูกต้องอย่างยิ่ง โชคร้ายที่จนถึงเวลานี้ผมยังไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก ผมเจ็บปวดมาก ตอนแรกมันดูเหมือนจะใช้เวลารักษาแค่ 8 หรือ 9 สัปดาห์ แต่สุดท้ายมันใช้เวลาถึง 5 เดือน" ดาวยิง "อินทรีเหล็ก" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »