ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อั้ม' แชมป์ไอจี 'ชมพู่-พลอย' จี้ตูด

'อั้ม' แชมป์ไอจี 'ชมพู่-พลอย' จี้ตูด

Posted 21/02/2014 by สยามบันเทิง

สมกับเป็นซุปตาร์สาวสุดฮอตของวงการบันเทิงไทยจริงๆ สำหรับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะล่าสุดยอดคนติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอทะลุ 2 ล้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นดาราคนแรกของไทยที่มียอดติดตามอินสตาแกรมสูงที่สุด

 

แม้ว่าจะไม่มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตาม รวมไปถึงงานถ่ายแบบหวิวก็ไม่มี มีเพียงงานพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เท่านั้น แต่ก็ไม่มีใครสามารถแย่งตำแหน่งนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเธอไปได้ โดยเมื่อปีที่แล้วยอดคนฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาวอั้ม เพิ่งครบ 1 ล้าน และมีการจัดงานปาร์ตี้ขอบคุณแฟนๆ ทุ่มงบแจกทอง 12 บาท ไปแล้ว งานนี้เพียงเวลาไม่นานยอดของคนที่ติดตามเธอก็ทะลุ 2 ล้าน ไปซะแล้ว ไม่รู้ว่าคราวนี้สาวอั้มจะมีการจัดงานปาร์ตี้เลี้ยงขอบคุณแฟนๆ อีกหรือเปล่า

 

อย่างไรก็ดี เมื่อปีที่แล้วได้มีการจัดอันดับดาราที่มียอดคนติดตามอินสตาแกรมสูงที่สุดมาแล้ว และในปีนี้ สาวอั้ม-พัชราภา ก็ยังคงเป็นแชมป์อันดับ 1 อยู่เช่นเดิม อันดับที่ 2 “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต มียอดคนตามฟอลโลว์อยู่ที่ 1.6 ล้านคน อันดับที่ 3 “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มียอดคนตามฟอลโลว์อยู่ที่ 1.4 ล้านคน อันดับที่ 4 “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มียอดคนตามฟอลโลว์อยู่ที่ 1.3 ล้านคน อันดับที่ 5 “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มียอดคนตามฟอลโลว์อยู่ที่ 1.2 ล้านคน อันดับที่ 6 “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์, “มาร์กี้” ราศรี บาเลน ซิเอก้า และ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ มียอดคนตามฟอลโลว์อยู่ที่ 1.1 ล้านคน อันดับที่ 7 “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข มียอดคนตามฟอลโลว์อยู่ที่ กว่า 9 แสนคน นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา ความเซ็กซี่เร่าร้อนระดับตัวแม่
    นี่ถ้าผู้ชายอย่างเราๆ ฝันถึงใครสักคน แล้วคนๆ นั้นต้องมาปรากฏตัวในฝันจริงๆ เชื่อว่า อั้ม พัชราภา คงไม่ต้องหลับต้องนอน เพราะต้องเดินทางไปเข้าฝันใครต่อใครทั่วประเทศ!
  • คุณนายอั้ม ไม่ต่อสัญญา7 สีจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่อง
    ลือกันมาตลอดๆ ตั้งแต่สัญญากับทางช่อง 7 สียังไม่ทันหมดลง และในที่สุดสัญญาระหว่างช่อง 7 กับนางเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง คุณนายอั้ม พัชราภา ก็หมดลงจนได้ ซึ่งมีกระแสแว่วๆ มาว่าทางช่อง 3 ได้เสนอให้อั้ม พัชราภา ไปร่วมงานด้วยในราคาที่สูงลิ่ว แต่คุณนายอั้มก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไร แถมยังทำเอาผู้ใหญ่ทางช่องใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ว่าเธอจะเซ็นสัญญากับช่อง 7 สีอีกหรือไม่
  • อั้ม พัชราภา ซุป‘ตาร์ ฆ่าไม่ตาย!!
    โลดแล่นในวงการบันเทิงมานับสิบปี ผ่านผลงานมาก็นับไม่ถ้วน ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีคลื่นลูกใหม่โผล่มาอย่างกับดอกเห็ด แต่ก็ยังไม่เห็นมีนักแสดงคนไหน สามารถใช้คำนำหน้าว่า "ซุป'ตาร์" หญิงของเมืองไทยแทน สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้ซักคน
  • ขำกลิ้ง''หนิง & อั้ม'' ถูกด่าเรื่อง''เมย์'' จนออกอาการกวน มึน ฮา
    ใจจอเงินมีหนังกวน มึน โฮ ฉายโชว์ตามโรงจนกวาดเงินล้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »