ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แบร์ลุสโคนี่หย่าเมียเตรียมแต่งแฟนสาวรุ่นลูก

แบร์ลุสโคนี่หย่าเมียเตรียมแต่งแฟนสาวรุ่นลูก

Posted 21/02/2014 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีของอิตาลี กลายเป็นพ่อหม้ายใหม่ถอดด้ามอย่างเป็นทางการ หลังกระบวนการหย่าร้างกับเมียคู่ทุกข์คู่ยากคนที่ 2 ได้บทสรุปแล้ว ศาลสั่งจ่ายค่าเลี้ยงดูอ่วมเดือนละ 56 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ข้อสรุปการหย่าร้างกับ เวโรนิก้า ลาริโอ ภรรยาที่อยู่กินกันมานานถึง 24 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และส่อแววเตรียมแต่งงานใหม่เป็นหนที่ 3 กับ ฟรานเชสก้า ปาสกาเล่ หวานใจคนใหม่ที่อายุอ่อนกว่าเกือบ 50 ปี ในเร็ววันนี้ หลังมีคนเห็นว่าที่เจ้าสาววัย 28 ปี ได้สั่งซื้อชุดแต่งงานแล้ว ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับการหย่าร้างครั้งนี้กินเวลามาอย่างยาวนานถึง 5 ปี หลังจาก ลาริโอ วัย 57 ปี กล่าวว่าเธอไม่สามารถอดทนกับพฤติกรรมของอดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลีวัย 77 ปี ที่ชอบแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับเด็กสาวรุ่นราวคราวลูกได้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งเป็นที่เข้าใจว่าทั้งคู่ติดขัดปัญหาในเรื่องการแบ่งแยกทรัพย์สินและได้มีการต่อสู้กันในด้านกฏหมายมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ ศาลตัดสินให้ ลาริโอ ที่มีลูกร่วมกับกับบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" 3 คน ได้รับค่าเลี้ยงดูเดือนละ 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) ในเบื้องต้น แต่จำนวนเงินลดลงเหลือเดือนละ 1.4 ล้านยูโร (ประมาณ 56 ล้านบาท) หลัง แบร์ลุสโคนี่ อุทธรณ์สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ลาริโอ ได้ยื่นเรื่องคัดค้านการตัดสินลดวงเงินดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งการพิจารณาคดีครั้งสุดท้ายยังไม่มีคำตัดสินออกมาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »