ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ซาร่า' กลับไทย เช็คเรตติ้ง

'ซาร่า' กลับไทย เช็คเรตติ้ง

Posted 21/02/2014 by สยามบันเทิง

หลังจากที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างมาก นับตั้งแต่ภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง “เจลเบท” ที่ถูกนำเสนอในสื่อต่างๆ ที่เรียกว่าได้เห็นเรือนร่างของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ชัดเจนทุกสัดส่วน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังขณะโป๊เปลือย กระทั่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างแดน แต่คนไทยจำนวนไม่น้อยก็สามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์เรื่องนี้ทางอินเตอร์เน็ตได้แล้วเช่นกัน

 

จากการติดตามชมภาพยนตร์ เจลเบท ที่นอกจากภาพโป๊เปลือยของ ซาร่า จะเรียกเรตติ้งให้เธอได้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ละฉากแต่ละตอนในเรื่องนี้ยังทำให้แฟนหนังชาวไทยบางส่วนที่มีโอกาสได้ชมกันแล้วนั้น ต่างร้องอู้ฮูกับฉากรักเร่าร้อนของ ซาร่า ไม่ว่าจะเป็นเลิฟซีนกับชาย หรือว่าฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกัน ก็จัดหนักจัดเต็ม แถมยังพบว่า กว่าค่อนเรื่องนั้นมีแต่ฉากโป๊เปลือยและฉากเลิฟซีนของ ซาร่า ทั้งนั้น

 

อย่างไรก็ตาม การแสดงของนางเอกสาวไทยในครั้งนี้ ยังได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากนักวิจารณ์ชื่อดังฮอลลีวู้ด ร็อป ซิบลี่ย์ ที่ชื่นชม สาวซาร่า ว่าเล่นได้เป็นธรรมชาติและมีโอกาสได้ไต่ระดับความดังในฮอลลีวู้ดมากขึ้นไปอีก ซึ่งทางด้านนางเอกสาว ซาร่า ก็ปลาบปลื้มกับคำชมดังกล่าว ส่วนกระแสในเมืองไทยช่วงเวลานี้ที่ดูฮือฮามากเป็นพิเศษนั้น ทางด้าน สาวซาร่า จะกลับมาเช็คเรตติ้งหรือกระแสความนิยมด้วยตัวเอง เพราะมีกำหนดจะเดินทางกลับมาเมืองไทยในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »