ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ธัญญ่า“ จับ “เป๊ก“ ทำหมัน! แต่เก็บน้ำเชื้อไว้

“ธัญญ่า“ จับ “เป๊ก“ ทำหมัน! แต่เก็บน้ำเชื้อไว้

Posted 21/02/2014 by Sanook

หลังมรสุมรักร้าวสงบไป "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" และ "เป๊ก สัณชัย" ก็กลับมามีครอบครัวสุขสันต์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า หลังพี่สามีไปบวชได้เปลี่ยนเยอะ จากที่ทะเลาะกันบ่อยก็ไม่ค่อยแล้ว รวมไปถึงมีความตั้งใจกับงานและทุ่มเทให้ครอบครัวมากขึ้น ซึ่งสาวธัญญ่าก็ยอมรับว่าชีวิตไม่ต้องมานั่งเครียดหรือกังวลอะไรมากมาย ตอนนี้โฟกัสที่เรื่องลูกกับเรื่องงานเท่านั้น

 

ทุกวันนี้อยากให้พี่เป๊กปรับเรื่องอะไรไหม?

"คงเป็นเรื่องอารมณ์ที่เวลาโมโหอะไรก็จะปรี๊ด แต่หายเร็ว แต่กับครอบครัวไม่ปรี๊ดนะ คือถ้าทำงานเยอะ เขานึกโมโหก็จะปรี๊ดขึ้นมา พอเราปรี๊ดกลับเขาก็จะหาย ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ยังมีอยู่ไหม ด้วยเราไม่ได้เช็ก ไม่ได้ต้องการเข้าไปรู้เพราะรู้แล้วจะโมโหปรี๊ดแตกและก็เป็นปัญหาอีก"

 

น้องลียาเป็นยังไงบ้าง?

"กำลังพูดมากเลย บอกว่าเมื่อไหร่จะมีน้องให้ลียา ไปบอกพ่อเขาด้วยนะว่าเมื่อไหร่จะให้หม่ามี้แต่งงานใหม่ เพราะลียาเข้าใจว่าการแต่งงานจะมีลูก เราเลยต้องอธิบายว่าแต่งงานแต่งได้ทีเดียว แต่งงานแล้วก็มีลูกได้ ลียาก็ถามอีกว่าถ้าไม่แต่งงานจะมีลูกยังไง เราก็บอกว่าต้องไปหาหมอ ลียาก็ให้เราไปหาหมอ ไปฉีดยา เขาอยากมีน้อง ตั้งชื่อน้องแล้วด้วยว่า "อียา" ส่วนเราก็อยากมี แต่อีกใจก็คิดว่าเด็กต้องป่วย อย่างลียาปีนึงเข้าโรงพยาบาลตั้งกี่รอบ ด้วยเป็นแม่เราก็ใจเสีย เป็นห่วง ถ้ามีอีกคนต้องคิดเยอะ ความสุขมีอยู่แล้ว แต่ก็ต้องเพิ่มห่วงเข้าไปอีก ส่วนพี่เป๊กเขาอยากมีลูกชายอีกคน ถ้าเราท้องได้เองสบายๆ คงจะง่าย แต่อันนี้ต้องหาคนที่จะท้องให้เราอีก ตอนนี้เราจับพี่เป๊กทำหมันแล้ว แต่เก็บเชื้อไว้ ถ้าจะมีน้องให้ลียาก็ต้องเป็นวิธีทางวิทยาศาสตร์เพราะธรรมชาติไม่ได้แล้ว กระบวนการมันคงยุ่งยากนิดนึง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามีหวง! “ธัญญ่า“ เซ็ง “เป๊ก“ ห้ามถ่ายชุดว่ายน้ำ
    ได้เห็นคุณแม่ยังสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวกับก๊วนเพื่อนที่มัลดีฟส์ หลายๆคนก็อยากเห็นสาวธัญญ่าสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงปกนิตยสารอีกครั้ง เจ้าตัวก็เผยว่าคงไม่มีโอกาสเพราะสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" สั่งห้าม"ทริปมัลดีฟส์ ไปกันทั้งหมด 17 คน มีน้ำฝน กุลณัฐ และกีต้าร์ ศิริพิชญ์ นอกนั้นก็เพื่อนนอกวงการ ลียาชอบมาก ตื่นขึ้นมาดูสดใส ไม่มีงอแง จะไปเล่นทะเลกับทราย ทริปนี้รู้สึกดีนะ ...
  • ธัญญ่า ไขข้อสงสัย เป๊ก สัณชัย บวชครั้งที่ 4 เพราะอะไร?
    อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า เป๊ก สัณชัย สามีสุดที่รักของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้าพิธีอุปสมบทครั้งที่ 4 ที่วัดแห่งหนึ่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนใครๆ ก็พากันสงสัยว่า เพราะอะไร? ถึงได้ตัดสินใจบวชทันควันเช่นนี้ งานนี้นักข่าวเจอตัว ธัญญา ที่งานแถลงข่าว "พลิกประสบการณ์ทุกการล้างกับ Vixol Oxy" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จึงถามประเด็นนี้กันสักหน่อย
  • “ธัญญ่า“ อิ่มบุญ “เป๊ก“ บวชเงียบหลังโดนทักดวงถึงฆาต
    เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นครั้งที่ 4 ณ วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะบวชเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่ง หลังถูกทักมาว่าดวงจะไม่ดี และเคยมีคนทักอีกว่า อายุ 39 ปี ดวงจะถึงฆาต จึงตัดสินใจอุปสมบทในครั้งนี
  • ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว
    ''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »