ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือไปเรื่อย!ผีส่งชิชาฯล่องูปล่อยกวาริน

ลือไปเรื่อย!ผีส่งชิชาฯล่องูปล่อยกวาริน

Posted 21/02/2014 by siamsport

 

"เดลี่ เทเลกราฟ" เผย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มชื่อ เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องของ อินเตอร์ มิลาน เป็นรายล่าสุดที่อยู่ในข่ายเดินหน้าล่าตัวเสริมแกร่งแดนกลางซีซั่นหน้า ถึงขั้นหน้ามืดพร้อมส่ง ชิชาริโต้ ล่อใจ "งูใหญ่" ให้ยอมเจรจา

 "เดลี่ เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มรายชื่อนักเตะในข่ายอยากได้ตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังถูกโยงว่าสนใจอยากได้ตัว เฟรดี้ กวาริน กองกลางชาวโคลอมเบีย ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม
 
กวาริน อดีตห้อเครื่องปอร์โต้ มีข่าวจะย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคม ทั้งกับ เชลซี และ ยูเวนตุส โดยในส่วนของ ยูเว่ นั้น รายงานระบุว่าจะเป็นการลับขั้วกับ มีร์โก้ วูชินิช แต่ไปๆ มาๆ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และนักเตะต้องอยู่เล่นใน จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป
 
ถึงกระนั้น อนาคตของ กวาริน กับ อินเตอร์ ก็ไม่น่าจะเกินเลยไปกว่าซีซั่นนี้ เพราะมีข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ต้องการเสริมแดนกลางอย่างยิ่งยวด ถึงขั้นพร้อมเอา ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ มาบวกในเงื่อนไขการเจรจา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งกระชากรีดกลางดาวรุ่งนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจกระชากตัว แฮร์ริสัน รีด มิดฟิลด์อนาคตไกลทัพ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะเพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ไปเพียงนัดเดียว
  • เบซิคตัสขอแจมเสือเหลืองล่าคากาวะจากผี
    สื่อเผย เบซิคตัส เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวเมืองปลาดิบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม หลังดูแล้วนักเตะไม่ค่อยจะมีความสุขกับทัพ "ผีแดง" สักเท่าใด กับโอกาสลงสนามที่มีอยู่ค่อนข้างจะจำกัด
  • เคยรอชแนะผีให้เวลามอยส์ปรับทีม
    เย็นไว้ครับทุกคน! คาร์ลอส เคยรอช อดีตผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะควรให้เวลา เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ จูนทีมและปรับตัวในการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ให้มากกว่านี้ แม้ถ้วย พรีเมียร์ลีก จะหลุดมือในซีซั่นนี้ค่อนข้างแน่ แต่มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" กลับมาผงาดแน่หากทุกอย่างลงล็อก
  • ปูด!รูนโอเครายละเอียดสัญญาฉบับใหม่กับผีแล้ว
    ปูด!รูนโอเดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถหาข้อตกลงเรื่องรายละเอียดสำคัญๆ ในสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้ว เครายละเอียดสัญญาฉบับใหม่กับผีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »