ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยิวอีกรอบ! ภาพหลุด “ซาร่า มาลากุล เลน“ เปลือยอล่างฉ่าง

สยิวอีกรอบ! ภาพหลุด “ซาร่า มาลากุล เลน“ เปลือยอล่างฉ่าง

Posted 22/02/2014 by Sanook

เรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการบันเทิงไทยเป็นระลอก สำหรับนักแสดงสาวโกอินเตอร์ "ซาร่า มาลากุล เลน" หลังจากมีช็อตเด็ดโชว์เต้าไซส์บึ้ม ออกมาให้ตะลึงกันทั้งเมือง ซึ่งเป็นภาพเบื้องหลังหนังเรื่องใหม่ Jailbait ที่มีหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม Jared Cohn ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ เท่านั้นยังไม่พอ ซาร่ายังตอกย้ำภาพเซ็กซี่สะท้านวงการ ด้วยการขยันโพสต์รูปโชว์เต้า อวดอึ๋ม จุกหลุด ให้ดูกันตาฉ่ำในอินสตาแกรมของตัวเอง เรียกว่ามีของดีก็ต้องโชว์กันหน่อย 

 

และล่าสุด มีภาพหลุดจากกล้องโพลารอยด์ ซึ่งสาวซาร่า "เปลือยทั้งตัว" แบบไม่มีเซนเซอร์ แถมที่ภาพถ่ายยังเขียนกำกับไว้ว่า "Be My Valentine" ถ้าจะให้เดา เจ้าของภาพนี้คงหนีไม่พ้นหนุ่ม Jared Cohn ใช่มั้ยจ๊ะสาวซาร่า??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ซาร่า' กลับไทย เช็คเรตติ้ง
    หลังจากที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างมาก นับตั้งแต่ภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง “เจลเบท” ที่ถูกนำเสนอในสื่อต่างๆ ที่เรียกว่าได้เห็นเรือนร่างของนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ชัดเจนทุกสัดส่วน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังขณะโป๊เปลือย กระทั่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างแดน แต่คนไทยจำนวนไม่น้อยก็สามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์เรื่องนี้ทางอินเตอร์เน็ตได้แล้วเช่นกัน
  • คิดจะพัก.. พักสายตากับ ''ซาร่า'' ซิค้า
    อวดความหวือหวาแอนด์ฝีมือลงบนแผ่นฟิล์มสุดอื้อฉาว" JAILBAIT" (เจลเบท) จนใครๆต่างก็ครางฮือ แอนด์ ฮือฮา แต่สาวฮอตอย่าง" ซาร่า มาลากุล เลน" ก็ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ซาร่ายังคงขยันอวดความเซ็กซี่ ให้ใครๆได้ซู่ซ่าประสาคนโปรไฟล์ดี ฝีมือเด่น จะให้เล่นบทไหน จะให้โพสต์ท่าอะไรก็บ่ยั่น"ซาร่าลั้ลลา" เรียกว่าเธอเป็นสาวสวยแอนด์เพอร์เฟ็กซ์ ก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »