ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » IMG]''บุ๋ม-จ๊ะจ๋า'' อัพรูปจู๋จี๋สยบข่าวคั่วชิง ''ติ๊งโน้ต''

IMG]''บุ๋ม-จ๊ะจ๋า'' อัพรูปจู๋จี๋สยบข่าวคั่วชิง ''ติ๊งโน้ต''

Posted 22/02/2014 by siamdara


หลังมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่าสาเหตุการเลิกราของม่ายสาวอึ๋มตัวแม่ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหนุ่มน้อย "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร เหตุเพราะมีมือที่สาม ซึ่งก็คือสาว "จ๊ะจ๋า" พริมรตา เดชอุดม นั่นเอง งานนี้แม้ว่าทั้งสามคนจะออกมาเปิดใจแล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริงแน่นอน แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ

     
แต่ขอบอกว่าเชื่อเหอะ เพราะเรามีหลักฐานภาพถ่ายจากอินสตาแกรมของสาวบุ๋ม-จ๊ะจ๋า มายัน เป็นภาพคู่ของสองสาวโพสท่าแทบชิดกัน ยิ้มแย้มแจ่มใส เสมือนจะบอกว่า ไม่ได้ชิงผู้ชายกันนะ 

 

อะ .. เชื่อป่ะล่าาาาาาาาาาาาาาา ?? 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!
    ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์ ไม่ว่าจะไซส์ไหน บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน เรียกว่าใครสวย หุ่นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น
  • บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด
    บุ๋ม ปนัดดา แจกแจงภาพไปเลือกตั้ง 57 โดนวิจารณ์แรง เจ้าตัวเขียนอธิบายอย่างละเอียด
  • ‘บุ๋ม’ เนื้อนมไข่ ไม่ผอมแต่เฟิร์ม
    ถือว่าได้กระแสตอบรับสุดๆ เพราะทำเอาฮือฮารับต้นปีกับภาพสยิวของม่ายสาวเนื้อนมไข่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ยอมกล้าลงทุนออกมาโชว์เรือนร่างทั้งตัวถ่ายแบบสุดหวือหวาครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่วายที่จะโดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องหุ่นที่ดูใหญ่ ไม่ผอมเพรียวเหมือนดาราสมัยนี้ แล้วยังจะกล้ามาถ่ายแบบอีก งานนี้ทำเอา บุ๋ม-ปนัดดา ถึงกับเอ่ยปากโต้กลับทันทีว่า
  • บุ๋ม ปนัดดา ฉะ ติ้งโน้ต ตอนจีบยังกล้า ทำไมตอนง้อต้องผ่านสื่อ?
    งานเข้าหนุ่ม "ติ้งโน้ต" ซะแล้ว เพราะดันออกมาประกาศผ่านสื่อว่าอยากง้อขอคืนดีกลับอดีตแฟนสาว "บุ๋ม ปนัดดา" แต่ไม่กล้า เพราะกลัวจะกลับมามีปัญหาเรื่องระยะทางอีก งานนี้สาวบุ๋มเลยขอถามกลับผ่านสื่อ ในงาน "Let's Celebrate Z Star Concert Grand Opening" ว่าทำไมถึงไม่กล้าโทรมาง้อ ทีตอนจีบยังกล้าเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »