ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯปลื้มซิตี้ได้3แต้มแม้ฟอร์มไม่สวย

เปเยฯปลื้มซิตี้ได้3แต้มแม้ฟอร์มไม่สวย

Posted 23/02/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แฮปปี้กับชัยชนะ แม้ทำได้แค่เชือดหวิว สโต๊ค 1-0 พร้อมยันตนยังคงเชื่อมั่นในตัว เอดิน เชโก้ เหมือนเดิม แม้เจ้าตัวยิงพลาดจ่อๆ ในเกมนี้

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีไม่น้อยที่พาทีมเก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ ถึงแม้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ชัยชนะแบบหืดจับในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ เล่นด้วยความยากลำบากสุดๆ ซึ่งก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 70 เลยทีเดียว กว่าจะได้ประตูชัยจาก ยาย่า ตูเร่ โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 57 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ 3 แต้ม

"เราไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งแบบขาดลอย 3-4 ลูกในทุกๆ เกมหรอก เพราะฉะนั้นการเก็บชัยชนะได้ในอีกสไตล์หนึ่งก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อย" อดีตกุนซือ มาลาก้า, บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด กล่าว

เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ มีช็อตยิงจ่อๆ พลาด และดูเหมือนกำลังอยู่ในช่วงที่ไม่มีความมั่นใจ แต่ เปเยกรีนี่ ยืนกรานว่า ตนยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เชโก้ เหมือนเดิม "นักเตะทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องมีวันที่ยากลำบากกันทั้งนั้นแหละ และวันนี้เขาก็เจอแบบนั้น แต่ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวเขาเต็มเปี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯซิตี้ 1:0 สโต๊ค ซิตี้
    ยาย่า ตูเร่ เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยพา"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1:0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • ตูเร่ซัด!เรือเปิดบ้านทุบหม้อหืด1-0จี้สิงห์3แต้ม
    ยาย่า ตูเร่ รับบทฮีโร่ที่ทีมจะขาดไม่ได้หลังซัดประตูชัยช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญ รั้งอันดับสามของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูงสามแต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557แมนฯ ซิตี้ 1-0 สโต๊ค ซิตี...
  • เปเยกรินี่ป้องเดมิเคลิสไม่ควรเป็นแพะ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดดปกป้อง มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังจอมเก๋า ฟอร์มดีแล้ว แม้โดนด่าเละเทะว่าเป็นบ่อน้ำมันในแนวรับ ชี้กำลังเล่นกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ได้ดี และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาเปเยกรีนี่กรณีจวกเปาเกมชปล.
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กรณีที่จวกท่านเปากับสื่อในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเตรียมเผชิญกับบทลงโทษแน่ๆ แม้จะออกโรงขอโทษไปแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »