ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้ที''ซี''โม้ฟิน''เป้าตุง''!! ของจริงครับทั่น!!

ได้ที''ซี''โม้ฟิน''เป้าตุง''!! ของจริงครับทั่น!!

Posted 23/02/2014 by siamdara

 

ทำเอาฮือฮาแซ่บเว่อร์เลยทีเดียว เมื่อว่าที่เจ้าบ่าว "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ควงว่าที่เจ้าสาว"เอมี่"กลิ่นประทุม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันรับวาเลนไทน์ ซึ่งผลงานออกมาสุดอลัง ตุง ตุ๊ง ตุง เจ้าตัวปลื้มมากกับฟีดแบค และเรื่องที่คนโฟกัสเป้า"ซี"ไม่ซีเรียสแถมยังโวว่าของจริง.. ส่วนฤกษ์แต่งรอแถลงเดือนหน้า แต่แง้มให้ฟังว่าจัดในธีมงานสวนธรรมชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่-ซี โกอเมริกา ถ่ายพรีเวดดิ้ง
    มาแล้วจ้าาาา! ภาพพรีเวดดิ้งของพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ส่งความหวานไกลจากนิวยอร์กมาเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันวิวาห์กลางปีหน้า (มิถุนายน ปี2557) โดยมีเพื่อนสุดซี้อย่าง เอมมี่ มรกต และไฮโซหนุ่ม คิด คณชัย เบญจรงคกุล คอยเนรมิตภาพสวยๆ ให้กับทั้งคู่ โอ๊ยยย!!..บ่องตงยิ่งเห็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจัดหวานแบบนี้ก็ยิ่งอิจฉาตาร้อนเป็นที่สุดเลย อิอิ!!!
  • หวานฉ่ำ! ซี ควง เอมี่ ซ้อมฮันนีมูน ณ นิวยอร์ก
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ปีหน้า..คู่นี้แต่งแน่! ซี ศิวัฒน์ ที่ควงแขนแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดื่มด่ำ ณ มหานครนิวยอร์ก หวานฉ่ำไกลถึงสหรัฐอเมริกา ไม่รู้ว่าทริปส์ครั้งนี้เป็นการซ้อมฮันนีมูนไปในด้วยหรือเปล่า แต่ขอแอบกระซิบบอกเลยว่า การมาทริปส์นิวยอร์กครั้งนี้ของคู่นี้...ไม่ธรรมดา ติดตามความเซอร์ไพร์สของคู่นี้กันได้ แต่เวลานี้ก็ชมภาพหวานส่งตรงจากเมืองในฝันไปพลางๆ ก่อน เพียงแค่นี้ต่อมอิจฉาตาร้อนก็ทำงานขึ้นม...
  • ซี ศิวัฒน์ ขอแต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม
    เป็นคู่รักที่น่ารักและคบหากันมากว่า 8 ปี สำหรับ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ล่าสุดมีภาพประทับใจการขอแต่งงานของ ซี ที่เพื่อน ๆ ได้บันทึกไว้ในวันนี้ (6 ก.ค.) คาดว่าเป็นการเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้กับสาวเอมี่ โดยใน instagram ของเพื่อนสนิทอย่าง เอมมี่ มรกต ได้โพสต์เป็นคลิปขณะที่ หนุ่มซี กำลังคุกเข่าขอ เอมี่ แต่งงาน พร้อมกับบรรยายข้อความว่า will you marry me? Amy...Yehh นอกจากนี้น้องสนิทอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดี รวมถึงเพื่อน ๆ คนอืน ๆ อาทิ เอ๋ พรทิพย์,ลิเดีย ฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »