ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ ปัดให้แหวน ญาญ่า โต้กิ๊ก นางแบบลูกครึ่ง ยันเพื่อน

ณเดชน์ ปัดให้แหวน ญาญ่า โต้กิ๊ก นางแบบลูกครึ่ง ยันเพื่อน

Posted 24/02/2014 by Sanook

พระเอกหนุ่ม"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ปัดให้แหวน"ญาญ่า" ยังเป็นน้องที่สนิทที่สุด โต้กิ๊กนางแบบลูกครึ่ง ยืนยันแค่เพื่อนกัน ลั่นเตรียมปิดไอจี

 

จิ้นกันไม่หยุด สำหรับคู่ของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ "ญาญ่า อุรัสยา" ล่าสุดแว่วมาว่า หนุ่มณเดชน์ แอบซื้อแหวนคู่ให้สาวญาญ่า ซึ่งในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23 หนุ่มณเดชน์ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมชี้แจงภาพไอจีคุยกับนางแบบลูกครึ่งด้วยว่า

 

"กับน้องก็เพิ่งไปทำบุญกันมาครับ จริง ๆ ญาญ่าเป็นน้องที่สนิทที่สุดครับ เลยไปทำบุญด้วยกันบ่อย คนอื่นไม่ค่อยว่าง ถามว่าเร็ว ๆ นี้ จะมีแพลนไปทำบุญอีกไหม ยังไม่มีครับ ส่วนเรื่องแหวนเป็นแหวนของน้องครับ ผมไม่ได้ซื้อให้ ไม่ได้ช่วยเลือกเลยครับ ถ้าจะให้ของจริง ๆ ก็ไม่รู้สิครับ ของพวกนี้มันมูลค่าสูง ถ้าเป็นเพื่อน ๆ กัน อาจจะซื้อของง่าย ๆ มากกว่า ผมไม่มีแพลนจะซื้อแหวนให้น้องเลย"

 

"ส่วนข่าวเรื่องไอจีก็ไม่มีอะไรเลยครับ จริงๆ ผมมีไอจีตั้งเป็นส่วนตัวไว้เล่นกับเพื่อนกับครอบครัว แต่ไม่ได้เปิดให้ใครมาฟอลโลว์ ไอจีที่เป็นข่าวคุยกับผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อน ไม่มีอะไรเลย ผมมีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติเยอะ แต่ผมคิดว่าเดี๋ยวเลิกเล่นแล้วไปสมัครใหม่แล้วครับ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ได้หนีใคร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »