ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ไอซ์' ตะลึง ครีมกันแดดขายดี

'ไอซ์' ตะลึง ครีมกันแดดขายดี

Posted 24/02/2014 by สยามบันเทิง


นับเป็นปีทองของนางร้ายแถวหน้าสุดเซ็กซี่  “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา หลังจากเผยผิวอวดโฉมบนปกนิตยสาร Volume สร้างกระแสฮือฮารับปีม้า จนถูกแบรนด์ดังทาบพรีเซ็นเตอร์ พร้อมคลอดโปรดักส์รับซัมเมอร์ ครีมกันแดด เจลลี่เนื้อใส “Jellysun by Ice Apisada” ที่กระแสตอบรับดีมาก หลังจากเปิดตัวไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น
 

ทั้งนี้  “สาวไอซ์” เผยว่า สำหรับตนปีนี้เป็นอีกหนึ่งปี ที่มีสิ่งใหม่ให้ได้เริ่มต้นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรายการทีวี “Madame Trainee แม่บ้านฝึกหัด” ที่กำลังไปได้สวยหลังจากออนแอร์ไปไม่ถึงเดือน รวมถึงโปรดักส์ที่เพิ่งเปิดตัวไป เจลลี่ครีมกันแดด ที่กระแสตอบรับแรงจนคาดไม่ถึง วางแผนมุ่งมั่นทำธุรกิจอย่างจริงจังในปีนี้ ส่วนงานแสดงนั้นก็ถือว่าโชคดี ได้แต่บทบาทที่ดี งานพิธีกรก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง
“แต่ที่ดีใจสุดน่าจะเป็นเรื่องของพรีเซ็นเตอร์ที่มีคนให้ความสนใจ ติดต่อเรามาหลายแบรนด์ เราเองก็ดีใจนะ เพราะต้องเข้าใจว่าตลาดพรีเซ็นเตอร์ส่วนใหญ่จะใช้แต่พระเอก-นางเอก เราเล่นบทนางร้ายจะได้โฆษณา ก็ต้องไฟท์กับเค้าเยอะหน่อย แต่พอรู้ว่ามีแบรนด์ดังนี้ติดต่อมาเราก็ดีใจนะ ถ้าได้โฆษณาก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับไอซ์เลยทีเดียว”

 

นอกจากนี้ สาวไอซ์ ยังกล่าวเสริมถึงธุรกิจใหม่ที่เพิ่งทำว่า “ไอซ์ดีใจนะ หลังจากที่เราเปิดตัวไปได้ 1 อาทิตย์คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก Jellysun by Ice Apisada เจลกันแดดของไอซ์ เป็นที่ได้รับความสนใจในตลาด ต้องยอมรับว่าเกินคาดค่ะ เหตุผลที่เค้าสนใจน่าจะเป็นเพราะเรามีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร เนื้อเจลลี่ใสที่กันแดดได้และมีค่า SPF 50 PA+++ ด้วยตัวไอซ์เองก็เพิ่งทำการตลาดไม่เยอะ ผ่าน Instagram ของไอซ์เอง และมีข่าวทางสื่อบ้าง รวมถึง Instagram ที่เพื่อนๆ ช่วยกันเชียร์ให้ ทำให้ยอดขายไปได้ดี มีคนให้ความสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย มีทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อเข้ามาหลายทาง น่าแปลกที่มีทั้ง จีน เวียดนาม ลาว และทางด้านออสเตรเลีย เราได้ยินข่าวก็ยิ่งมีไฟในการทำงาน ส่วนหนึ่งที่ไปได้ดีเพราะ ความแตกต่างของโปรดักส์ในตลาด ตัวไอซ์ทดลองสินค้าตัวนี้มาเกือบปีเต็ม จนมั่นใจว่าดีจริงถึงกล้าผลิตออกจำหน่าย โดยเราได้เซทระบบการขายผ่านช่องทาง Error! Hyperlink reference not valid. Call Center 090-559-0095 line: Jellysun ที่สั่งซื้อสินค้าได้อย่างง่าย รวมทั้งตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายที่ร้าน celebscloset เมเจอร์ รัชโยธิน หรือเข้าไปดูที่ instagram @jellysun_official และ Facebook   jellysun official ได้เลย ไอซ์ จะพยายามขยายตลาดทั่วประเทศให้ได้ภายในเดือนเมษายนนี้ค่ะ” ไอซ์กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับงานพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นนางเอกความสวยเซ็กซี่ดูดีไปเข้าตานั้น ผู้สื่อข่าวสืบทราบมาว่า เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่ม ที่หากมีการตกลงกันเป็นที่แน่ชัด และมีงานโฆษณาออกสู่สายตาแล้วล่ะก็ สาวไอซ์ น่าจะเป็นนางร้ายคนแรกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะส่วนใหญ่จะใช้พระเอกนางเอกเกือบทุกสินค้านั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »