ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ท็อป''คุยไลน์''ใบเฟิร์น''ชมน่ารักแย้มตรงสเปก

''ท็อป''คุยไลน์''ใบเฟิร์น''ชมน่ารักแย้มตรงสเปก

Posted 24/02/2014 by siamdara

''ท็อป-จรณ'' รับคุยไลน์กับ ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ชมน่ารัก ตรงสเปกแต่ไม่ได้จีบ ส่วนสาวนอกวงการแค่พี่น้อง ปลื้มขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในละคร ''ชาติพยัคฆ์'' เร่งฟิตหุ่น


เป็นนักแสดงหนุ่มที่กำลังจะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว สำหรับหนุ่ม ''ท็อป'' จรณ โสรัตน์ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่ากำลังจีบนางเอกสาวข้ามช่อง ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยมีข่าวว่าทั้งคู่ได้มีการแลกไลน์กันเป็นที่เรียบร้อบแล้ว เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มท็อปในงานฉลองครบรอบ 50ปี ''บิวตี้เจมส์'' ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มท็อปก็ได้เปิดเผยว่า ขอไลน์จริง มีคุยกันบ้างแต่ไม่ได้จีบ

     
''เรื่องขอไลน์ขอจริงๆ ครับ เพราะว่าวันที่เราเจอกันที่งานอีเวนต์ เราค่อนข้างมีเวลาเยอะเลยไปถ่ายรูปกัน มีผู้จัดการเขาและผู้จัดการผม ผมก็เลยขอรูปเขามา ขอรูปก็เลยต้องขอไลน์ หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันเพิ่มเติมต่อไหม ก็ทักทายกันปกติครับ คุยบ้างแต่ไม่ได้ทุกวัน  ถามว่าตั้งใจจีบไหมก็ไม่ได้ตั้งใจจะจีบอะไรครับ เพราะเหมือนเราก็รู้จักกันเป็นพี่น้องในวงการเหมือนกันครับ ก็เลยแลกไลน์ก็คุยไม่ได้อะไรครับ ผมว่านักแสดงดาราด้วยกันคุยกันรู้จักกันก็เป็นเรื่องปกติครับ เขาก็น่ารักดี สเปกผมก็ขาวๆ หมวยๆ ครับ''

    
ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อถึงเรื่องมีคนเห็นหนุ่มท็อปนั้นเอาโทรศัพท์สาวใบเฟิร์นไปแอดไลน์เองเลย และกับเรื่องนี้สาวนอกวงการที่เคยมีข่าวด้วยกันนั้นจะว่าอย่างไร หนุ่มท็อปก็ได้บอกว่า

    
''ใช่ๆ ผมยอมรับ แต่เราไม่ได้หยิบได้เลย ผมก็ขออนุญาตเขาว่าเฟิร์นพี่ขอรูปนะ ขอรูปมันก็ต้องแอดไลน์ ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้สนิทกับน้องมากขนาดนั้นครับ ก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานครับ และน้องเขาก็งานยุ่งถ่ายละครของเขาครับ และที่ถามว่าไม่กลัวสาวนอกวงการเข้าใจผิดหรือเสียใจเหรอ ก็ไม่น่าจะเสียใจนะ เราไม่ได้เป็นอะไรกันนะ เราเป็นพี่น้องที่เรานับถือกันรู้จักกันปกติ ไม่น่าจะต้องเข้าใจผิดอะไรครับ''

               
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเรื่องเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวแล้วเป็นอย่างไรบ้างมีการเตรียมตัวไปถึงไหนแล้วนั้น หนุ่มท็อปก็ได้เผยว่า ฟิตเต็มที่ เป็นพระเอกเรื่องแรกกดดันมาก จะตั้งใจและทำให้ดีที่สุด


''ก็กำลังเร่งรีบฟิตหุ่นตัวเองอยู่ครับ การเรียนมวยก็พยายามฝึกฝนให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้จะเปิดกล้องแล้วครับ ชื่อละครเรื่อง ''ชาติพยัคฆ์'' ครับ ถามว่ากดดันไหม กดดันมากมันเป็นเรื่องแรกของเราด้วย และบทที่เราได้รับค่อนข้างยาก เป็นละครพีเรียดและเป็นนักมวยด้วย ตัวละครค่อนข้างมีความซับซ้อนเยอะ คือผมไม่อยากจะคาดหวังอะไรมากครับ เราพยายามเอาความเต็มที่ของเราใส่ลงไปในงานที่ให้ดีที่สุด และก็ตั้งใจให้มากที่สุด ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไงเนี่ยให้คนดูเป็นตัดสินดีกว่าครับ'' ''ท็อป-จรณ'' กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »