ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนมั้ย!ผีทุ่มค่าเหนื่อย250,000ปอนด์ล่อโครสร่วมทัพ

สนมั้ย!ผีทุ่มค่าเหนื่อย250,000ปอนด์ล่อโครสร่วมทัพ

Posted 24/02/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ ล่อตาล่อใจให้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมย้ายมาร่วมทีม หลังจากเป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่นักเตะได้อยู่ในปัจจุบันถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ย้ายมาร่วมทีม หลังจากทัพ "เสือใต้" ปฏิเสธจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะเรียกร้อง

"ปีศาจแดง" เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง โดยค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม หวังจะใช้เงินซื้อใจมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ให้โยกมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ซึ่งค่าเหนื่อยเดือนละ 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) ถือว่ามากกว่าที่ โครส ได้จาก บาเยิร์น อยู่ในปัจจุบันถึง 3 เท่า แต่ทั้งนี้ บาเยิร์น ต้องการค่าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ปี อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น รู้ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ โครส อยู่ และเขาไม่กลัวที่จะขายนักเตะออกไป แม้จะมีฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงหลังๆ รวมถึงประตูในเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากเขามีตัวเลือกให้ใช้งานได้หลายคน

หลังจากรั้งตัว รูนี่ย์ ไว้ได้แล้ว มอยส์ สนับสนุนให้เจ้าของสโมสรทุ่มเงินเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก อิลคาย กุนโดกัน อีกหนึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของ มอยส์ ด้วย นอกจากนี้ยังมี เอเลียกิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ หลังจากมีแนวโน้มจะเสียทั้ง เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ปราการหลังจอมเก๋า

สุดท้าย มอยส์ ยังต้องการตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน และเขาหวังว่าเงินของเขาจะดึงดูดใจได้ดีกว่า เชลซี ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญ เพราะเป็นสโมสรที่แบ็กซ้ายวัย 18 ปี ชื่นชอบตั้งแต่เด็กด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »