ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตหอกวีแกนใกล้ซบลีกอิเหนาหลังไทยลีกเมิน

อดีตหอกวีแกนใกล้ซบลีกอิเหนาหลังไทยลีกเมิน

Posted 24/02/2014 by goal.com

 

อดีตดาวยิงวีแกนและเวสต์บรอมฯ ใกล้ได้ค้าแข้งในอาเซียนสมใจหลังจากเตรียมเซ็นสัญญากับทีมในอินโดนีเซีย แม้ว่าจะถูกแบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิเสธช่วงทดสอบฝีเท้า

นาธาน เอลลิงตัน อดีตหัวหอกวีแกน และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ใกล้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม เปอร์ซิยา จาการ์ต้า ทีมในศึกฟุตบอลอินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก หลังเจ้าตัวได้เดินทางไปฝึกซ้อมกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

หัวหอกเลือดบริติซวัย 32 ปี ยืนยันกับ โกล ประเทศไทย มาโดยตลอดว่า เขาไม่ต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งในทวีปยุโรปอีกต่อไป แม้ว่าจะถูก "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิเสธการเซ็นสัญญาก็ตาม แต่ท้ายสุดแล้ว เป็น เปอร์ซิยา จาการ์ต้า ทีมลูกหนังแดนอิเหนาที่ใกล้ประสบความสำเร็จในการล่าลายเซ็น ศูนย์หน้ารายนี้ไปร่วมทัพ

สำหรับ นาธาน เอลลิงตัน โด่งดังในลีกอังกฤษสมัยค้าแข้งกับ บริสตอล โรเวอร์ส และเป็นจอมถล่มสกอร์จนเข้าตา วีแกน แอธเลติก เซ็นเข้าทัพด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสร 1.2 ล้านปอนด์ โดยนาธาน พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาบนพรีเมียร์ลีกเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ ก่อนย้ายไป เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ ก่อนที่ปี 2007 นาธาน ย้ายทีมไปทีม วัตฟอร์ด ทีมดังในลีกแชมเปี้ยนชิพลีกด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรถึง 3.5 ล้านปอนด์ ก่อนย้ายไปหลายสโมสรในลีกอังกฤษ ทั้ง ดาร์บี้ , สโกดา ซานติ(ลีกกรีซ) , เปรสตัน , อิปสวิช , สคันธอร์ป , ครูว์ อเล็กซ์ซานดรา และ เซาธ์ปอร์ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »