ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อง การ์ตูน-ต้อล หวานฉ่ำริมหาด

ส่อง การ์ตูน-ต้อล หวานฉ่ำริมหาด

Posted 24/02/2014 by mthai

นานๆ ทีจะได้เห็นโมเม้นท์หวานๆ สำหรับคู่ของสาว การ์ตูน อินทิรา และนักร้องหนุ่ม ต้อล วันธงชัย ที่แม้พักหลังจะต่างคนต่างยุ่ง แถมยังมีข่าวทะเลาะระหองระแหงกันบ่อยๆ แต่ก็ยังจับมือประคองความรักต่อไปได้ และในโอกาสเดือนแห่งความรักแบบนี้ เลยขอเวลาควงกันไปเติมความหวานกระหนุงกระหนิงถึงทะเลกระบี่สักหน่อย พร้อมอวดภาพคู่สุดสวีทสยบข่าวรักๆ เลิกๆ บอกเลยว่า...คู่นี้เค้ายังหวานไม่มีตกนะจ๊ะ!!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราย้ายสังกัดย้ายช่องออกมาจนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็เป็นอีกคนที่มีผลงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกในเรื่อง มารกามเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้สังกัดช่องไหน ทำให้สามารถร่วมงานได้กับทุกค่ายทุกช่อง
  • การ์ตูน แฮปปี้ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ สบายใจเป็นนักแสดงอิสระ
    การ์ตูน แฮปปี้ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ สบายใจเป็นนักแสดงอิสระ
  • เชียร์อั๊พ 'การ์ตูน' มีของดีต้องโชว์!
    เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ในนิตยสารชื่อดังทั้ง FHM หรือว่า In Love ก็มีทั้งเสียงชมเสียงเชียร์ดาราสาว "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร ว่าแวยเซ็กซี่และน่าจะมีผลงานแนวนี้ออกมาให้ดูอีกเรื่อยๆ แต่ สาวการ์ตูน ออกตัวว่าใม่ถนัดอวดเซ็กซี่สักเท่าไหร่ และไม่คิดเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยความเซ็กซี่อีกด้วย
  • รักกันแค่ไหนก็ต้องเลิก! ทัก "การ์ตูน-ต้อล" ไม่ใช่เนื้อคู่
    เปิดอกเปิดใจว่าคบหา "ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร หรือ ต้อล เอเอฟ 4 ในฐานะคนสนิทมาพักใหญ่ๆ แม้ว่า "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร จะยังไม่ยอมออกปากใช้คำว่า แฟน แต่ก็มีรายงานข่าวซุบซิบออกมาอย่างต่อเนื่องว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แน่นปึ้ก แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่า สาวการ์ตูน ถึงกับออกอาการกังวล หลังไปตรวจดวงชะตากับหมอดูชื่อดังรายหนึ่ง แล้วถูกระบุว่า หนุ่มต้อล ไม่ใช่เนื้อคู่!! แม้จะพยายามคบหาสน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »