ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่เผยเซ็งร็อบเบนไม่จ่ายบอลให้

ชไวนี่เผยเซ็งร็อบเบนไม่จ่ายบอลให้

Posted 24/02/2014 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เผยเซ็ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ หลังแสดงอาการขว้างถุงมือลงกับพื้นเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมลีกที่เอาชนะ ฮันโนเวอร์ 96 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรแล้ว

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกหงุดหงิดที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเพื่อนร่วมทีม ไม่ยอมจ่ายบอลให้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม ฮันโนเวอร์ 96 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ชไวน์สไตเกอร์ ขว้างถุงมือลงกับพื้นด้วยความโกรธ และบ่นกับ โจเซป กวาร์ดิดอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวออกไม่นานหลังจากเหตุการณ์นั้น ซึ่งสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เผยในภายหลังว่า ร็อบเบน เป็นตัวต้นเหตุทำให้เขาหัวเสีย
 
"ตอนผมเดินออก ผมหงุดหงิด ร็อบเบน ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ตอนที่ผมวิ่งอยู่ด้านหลังของเขา ด้วยอายุตอนนี้ผมวิ่งได้ไม่มากนัก แต่ผมก็ไม่ใช่คนแรกที่ไม่ได้บอลเวลาที่วิ่งตามหลัง อาร์เยน" ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวแบบติดตลก
 
อย่างไรก็ดี แข้งทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกติดใจกับเรื่องนี้แล้ว โดยกล่าวว่า "อาร์เยน เป็นนักเตะชั้นยอดและเราก็โชคดีที่มีเขาอยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »