ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีเซ็ง!เจนัวไล่ตามตีเจ๊าท้ายเกม1-1

นาโปลีเซ็ง!เจนัวไล่ตามตีเจ๊าท้ายเกม1-1

Posted 25/02/2014 by siamsport

 
''อัซซูร์ร่า'' นาโปลี ออกอาการผิดหวังแบบสุดๆเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เจนัว 1-1 พลาดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย โดยมีแต้มตามหลัง โรม่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557

 นาโปลี 1-1 เจนัว


สนาม: สตาดิโอ ซาน เปาโล, (เนเปิ้ลส์, อิตาลี)
 
         ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้แค่ 4 นาที นาโปลี ได้โอกาสก่อนเลย จากจังหวะที่ มาเร็ค ฮัมซิค จ่ายให้กับ กอนซาโล่ อิกวาอีน ได้ส่องด้วยขวาบอลหลุดเสาขวาไป
 
         สี่นาทีต่อมา เจ้าบ้านได้ลุ้นต่อเนื่อง อิกวาอิน ผ่านให้กับ ดรีส เมอร์เท่นส์ กระทุ้งด้วยขวาจากนอกเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่ มัตเตีย เปริน นายทวารเจนัวปัดออกหลังไปได้ทัน
 
         อย่างไรก็ตาม "อัซซูร์ร่า" มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมจ่ายขึ้นหน้าให้กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน วิ่งสอดมารับบอลทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนชิพด้วยซ้ายข้ามตัวของ มัตเตีย เปริน นายทวารเจนัว เข้าประตูไปนิ่มๆ ให้ นาโปลี นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 18 และเป็นประตูที่ 13 ของ อิกวาอิน ในกัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้แล้ว
 
         สามนาทีต่อมา เจนัว น่าจะได้ประตูคืน เมื่อสวนเร็วขึ้นมาแล้วจังหวะสุดท้ายเป็น มุสซ่า โคนาเต้ ได้ยิงด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านขวาบอลผ่าน โฆเซ่ เรน่า นายทวารนาโปลีไปแล้ว ทว่า ราอูล อัลบิโอล กองหลังเจ้าถิ่นมาช่วยสกัดไว้ได้ก่อนบอลจะข้ามเส้นประตู
 
         ผ่านมา 32 นาที นาโปลี ยังครองเกมได้ดีกว่ามีโอกาสอีกครั้ง วาลอน เบห์รามี่ เปิดบอลให้กับ ดรีส เมอร์เท่นส์ ปีกทีมชาติเบลเยียมยิงด้วยขวาบอลถากเสาขวาออกไป
 
         สามนาทีให้หลัง เจนัว ยังสวนได้น่ากลัว ลูก้า อันโตเนลลี่ โยนให้กับ โคนาเต้ โหม่ง แต่ โฆเซ่ เรน่า นายทวารนาโปลี ปัดข้ามคานไปได้ทัน
 
         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที เจ้าถิ่นพาบอลขึ้นมาทาง จอร์จินโญ่ ไหลต่อให้กับ ดรีส เมอร์เท่นส์ ตะบันด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ เปริน นายด่านเจนัวป้องกันได้  หมดครึ่งแรก นาโปลี นำอยู่ 1-0
 
         กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง เจนัว เปลี่ยน ยอนนิส เฟ็ตฟัตซิดิส ลงเล่นแทน อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่
 
         เจนัว ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 48 เมื่อ แบร์โตลัชชี่ เปิดบอลให้กับ มุสซ่า โคนาเต้ กระทุ้งด้วยซ้าย แต่โดน เฟเดรีโก้ เฟร์นานเดซ กองหลังนาโปลี ตามมาบล็อกออกหลังไปได้ทัน
 
         ข้ามมานาทีที่ 61 นาโปลี กลับมาทำเกมได้ดีขึ้น มีโอกาสจากจังหวะที่ จอร์จินโย่ โยนให้กับ โฆเซ่ กาเยฆอน ยิงด้วยขวาติดบล็อกของ ลูก้า อันโตเนลลี่ ผู้เล่นเจนัว ออกหลังไป
 
         ถัดมา 2 นาที เจนัว เปลี่ยนผู้เล่นอีกครั้งส่ง เอมานูเอเล่ คาลาโย่ ลงมาเสริมเกมรุกแล้วถอด มาร์โก ม็อตต้า วิงแบ็กออกมาพัก
 
         อัซซูร์ร่า ได้โอกาสในนาทีที่ 65 ฟาอูซี่ กูล็อม ผ่านให้กับ ดรีส เมอร์เท่นส์ ซัลโวด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาซ้ายออกไปนิดเดียว
 
         เกมแลกกันสนุกทีเดียว เจนัว มีโอกาสในนาทีที่ 68 เมื่อ โคนาเต้ ผ่านบอลให้กับ จูเซ็ปเป้ สคัลลี่ ซัดด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลหลุดเสาไกลไป
 
         ท้ายเกมนาทีที่ 72 นาโปลี เปลี่ยนเอา ฮัมซิค กัปตันทีมออกแล้วให้ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ตัวรุกจอมจี๊ดจ๊าด ลงมาเล่นแทน
 
         นาทีที่ 84 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ต้องเงียบกริบ เมื่อ เอมานูเอเล่ คาลาโย่ กองหน้าตัวเก๋าของเจนัวที่เพิ่งถูกส่งลงสนาม มาทำประตูตีเสมอให้กับทีมเป็น 1-1
 
         ช่วงที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำอะไรกันเพิ่มได้อีก ครบ 90 นาที นาโปลี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เจนัว 1-1 แบ่งเต็มกันไป รั้งอันดับ3 ตามเดิม โดยมีแต้มตามหลัง โรม่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         นาโปลี:
โฆเซ่ เรน่า - อ็องโตนี่ เรเวยแยร์, เฟเดรีโก้ เฟร์นานเดซ, ราอูล อัลบิโอล, ฟาอูซี่ กูล็อม - วาลอน เบห์รามี่, จอร์จินโญ่ - โฆเซ่ กาเยฆ่อน, มาเร็ค ฮัมซิค (กัปตันทีม) (ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ น.72), ดรีส เมอร์เท่นส์ - กอนซาโล่ อิกวาอิน
 
         เจนัว: มัตเตีย เปริน - ลูก้า อันโตนินี่, นิโคลัส บูร์ดิสโซ่, เซบาสเตียน เด มาโย่ - มาร์โก ม็อตต้า (เอมานูเอเล่ คาลาโย่ น.63) , มาตูซาเล็ม, อันเดรีย แบร์โตลัชชี่, ลูก้า อันโตเนลลี่ - มุสซ่า โคนาเต้, อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ (ยอนนิส เฟ็ตฟัตซิดิส น.46), จูเซ็ปเป้ สคัลลี่ 
 
         ผู้ตัดสิน: ลูก้า บานติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานบุกอัดซามพ์2-0งูจืดเจ๊าชาวเกาะ1-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกอัด ซามพ์โดเรีย 2-0 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล่นในบ้านทำได้แค่เสมอ "ชาวเกาะ" กายารี่ 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เดือด!ม้าลายจัดเตฟนำโป้งฟัดโตริโน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ โตริโน่ โดยเจ้าถิ่นยังคงส่ง คาร์ลอส เตเวซ ลงนำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. ศกนี้
  • หมาป่าเฮ!บุกเชือดโบโลญญ่า1-0ตามม้าลาย6แต้ม
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า บุกคว้าชัยเหนือ โบโลญญ่า ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้ม ไล่หลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ราชันเงิบ!วิดัลบอกไม่เคยคิดย้ายเล่นด้วย
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีของยูเวนตุส ตอบหน้าตาย บอกไม่รู้ว่า เรอัล มาดริด สนใจจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้เป็นความจริง ก็ไม่มีความคิดย้ายทีม เพราะมีความสุขที่สุดกับชีวิตในตูริน ไม่ได้อยากย้ายไปไหนทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »