ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อแข้งเก๋าสำคัญกับสิงห์ในการล่าแชมป์

มูเชื่อแข้งเก๋าสำคัญกับสิงห์ในการล่าแชมป์

Posted 25/02/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อแข้งมากประสบการณ์ในทีม เชลซี มีบทบาทสำคัญและจำเป็นต่อทีม ทั้งในแง่การไขว่คว้าถ้วยรางวัลและช่วยพัฒนาแข้งรุ่นน้อง เหตุจัดเจนและผ่านร้อนผ่านหนาวในเกมบอลถ้วยยุโรปมาครบทุกรสแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่อาจพึ่งพาเฉพาะนักเตะดาวรุ่งในการไขว่คว้าความสำเร็จได้และเชื่อว่าบรรดาผู้เล่นตัวเก๋ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีม ก่อนหน้ามีคิวบุกไปเยือน กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "คุณอาจพูดว่าโครงการนี้เป็นโครงการเพื่ออนาคต เราเพียงต้องการที่จะทำโครงการนี้ร่วมกับบรรดานักเตะดาวรุ่งที่มีอนาคตข้างหน้าอีก 10 ปี ไม่เลย เราตัดสินใจอย่างชัดเจนตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นว่า แนวทางที่ดีที่สุดในการพัฒนานักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆคือ การมีแกนหลักของนักเตะเหมือนอย่างที่พวกเขาเป็น"

 "พวกเขามีความสำคัญต่อการพัฒนาของทีมด้วยเช่นกัน บรรดาผู้เล่นตัวเก๋าใน เชลซี พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขามีประสบการณ์ครบถ้วนในการลงทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกด้วย" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูรับสนดึงฟัลเกาเสริมแกร่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี รับอยากได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเกือกคมของ โมนาโก มาเสริมทัพ แถมหยอดคำพูดสุดจี๊ด นักเตะฝีเท้าสุดยอดแบบนี้ควรจะได้เล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ พร้อมยันไม่ต้องการแลกเอแด็น อาซาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ตัดไปสอง! มูปัดซิว"อิบรา-คาวานี"เสริมเขี้ยวสิงห์
    นายใหญ่จอมโอหังของสิงห์บลู ยันชัด ไม่คิดเซ็นสองหัวหอกตีนระเบิดของเปแอสเชร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนรักตาย! เอโต้ไอจีโต้ข่าวอยากชิ่งแคมป์สิงห์
    ดาวยิงชาวแคเมอรูนอดรนทนไม่ไหว หลังออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าเขาต้องการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ผ่านไอจีส่วนตัว
  • เสี่ยหมีเล็งดึงดร็อกคืนทัพสิงห์ซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ไอเดียกระฉูดอีกครั้งกับการมองไปที่การดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ อดีตนักเตะของทีม กลับคืนสู่ทัพ "สิงห์บลูส์" อีกระลอกในช่วงซัมเมอร์นี้ กับการเข้ามาเป็นโค้ชช่วยปลุกปั้นสร้างหัวหอกดาวรุ่งขึ้นมาใช้งาน แทนที่จะทุ่มซื้อแบบไม่ลืมหูลืมตาเหมือนในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »