ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรซิชกี้ประกาศขอเล่นให้ปืนตราบนานเท่านาน

โรซิชกี้ประกาศขอเล่นให้ปืนตราบนานเท่านาน

Posted 25/02/2014 by siamsport

 

โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศความมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกนานเท่านาน หลังจากกำลังจะหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่านี่เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับเขา พร้อมเชื่อมั่นว่าจะกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ไม่เร็วก็ช้า

โทมัส โรซิชกี้ กองกลางมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความตั้งใจที่จะค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป เพื่อช่วยทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ไม่ว่าเร็วหรือช้า หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้
 
มิดฟิลด์วัย 33 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวมถึงอีกหลายๆ เกมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าอาชีพค้าแข้งของเขากับทัพ "ปืนใหญ่" จะถูกรบกวนด้วยอาการบาดเจ็บหลายครั้ง รวมถึงปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นทั้งฤดูกาล 2008-09
 
เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก มั่นใจว่าเขาอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมกับเขาแล้ว และจะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งแน่นอนไม่เร็วก็ช้า โดยกล่าวกับนิตยสารของ อาร์เซน่อล ว่า "ผมเชื่อมั่นในอาร์เซน่อลตลอดมา ผมรู้ว่าสโมสรนี้เหมาะสมกับผม และต้องการอยู่ที่นี่ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันยากจะคาดการณ์ว่าผมจะไปได้อีกไกลแค่ไหน แต่ผมรู้สึกดีมาก ผมไม่รู้สึกแตกต่างจากแต่ก่อนเลย ผมไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในตัวผม"
 
"ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือผมยังมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องมีพลังนั้น พลังที่จะขับเคลื่อนและทำบางอย่างให้สำเร็จ และผมยังมีมันอยู่แน่นอน ผมเคยเกือบต้องเลิกเล่นไปเพราะปัญหาบาดเจ็บ ผมจึงมีความคิดต่างออกไปตอนนี้ เพราะผมรู้ว่ามันจะจบลงตอนไหนก็ได้ ผมแค่ต้องการประสบความสำเร็จกับอาร์เซน่อล"
 
"ผมคว้าแชมป์ 3 สมัยในสาธารณรัฐเช็กก่อนย้ายออกมา (จาก สปาร์ต้า ปราก) ผมคว้าแชมป์บุนเดสลีกากับ ดอร์ทมุนด์ และผมยังเชื่อว่าผมจะทำได้ที่นี่ ผมคงไม่อยู่ที่นี่ถ้าผมไม่เชื่อมั่น ความคิดของการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ขับเคลื่อนให้ผมเดินหน้า ผมรักมัน" อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »