ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชยกตาต้าทำผลงานดีกับบาร์ซ่า

อันเชยกตาต้าทำผลงานดีกับบาร์ซ่า

Posted 25/02/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดี นับตั้งแต่มาคุมทีม หลังโค้ชอาร์เจนไตน์กำลังเก้าอี้ร้อนจากผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลัง

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก จากการนำทีมแพ้ต่อ เรอัล โซเซียดาด 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนตกจากตำแหน่งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
"เขาทำได้ดีมากๆ ผมชอบแนวทางที่เขาพูด เขาผ่อนคลายอยู่เสมอ เขาไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้ง เขาเพียงแค่ทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีมของเขา" อันเชลอตติ กล่าว
 
ความพ่ายแพ้ของ บาร์ซ่า ทำให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ครั้งแรกนับตั้งแต่ที่คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2011-12 ภายใต้การคุมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และตอนนี้ทีมของ อันเชลอตติ ก็ทำสถิติไม่แพ้มายาวนานถึง 26 นัดติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่ที่ปราชัยในเกมเอล กลาสิโก้ ที่คัมป์ นู เมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »