ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กล้าได้กล้าเสีย “ชาม ไอยวริญท์” ลงทุนให้ “อ้น สราวุธ” ไซร้หน้าอก!!

กล้าได้กล้าเสีย “ชาม ไอยวริญท์” ลงทุนให้ “อ้น สราวุธ” ไซร้หน้าอก!!

Posted 26/02/2014 by Sanook

กลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับการมารับเล่นบทร้ายให้กับละครเรื่อง สาปสาง โดยงานนี้อดีตนางงามอย่าง "ชาม ไอยวริญท์" ขอทุ่มหมดตัว ลงทุนให้หนุ่ม "อ้น สราวุธ" ซุกไซร้หน้าอก แบบไม่ใช่สแตนอิน

 

พลิกบทบาทมารับบทร้าย
"ร้ายสุดตัวเลยค่ะ นี่ก็เป็นบทร้ายที่สุดที่ชามเคยรับมาก คือตอนนี้ชามเพิ่งออกมาจากป่า ชามไปถ่ายหนังอยู่ที่น่านมา 2 อาทิตย์กว่า ก็ไม่ได้มีโอกาสได้ดูละครเลย แต่ดีใจที่คนบอกหมั่นไส้ วันก่อนไปเจอน้องคนนึงเขาบอกเริ่มเกลียดแล้วนะ เราก็บอกขอบคุณค่ะ ดีใจมากเลย แสดงว่าเราเล่นได้ร้ายมาก"

 

นอกจากร้ายสุดๆแล้วเลิฟซีนยังสุดๆด้วย
"ก็เป็นบทที่รุนแรงพอสมควร ก็พยายามทำหน้าที่นักแสดงของเราให้ดีที่สุด ก็แสดงเองทั้งหมดอย่างที่เห็นในภาพ แต่ว่าจริงๆแล้วมันเป็นการไว้ใจ ก่อนจะเล่นฉากเหล่านี้ก็จะมีการประชุมกันว่าลิมิตแค่ไหน เราสมัครใจที่จะเล่นขนาดไหน แล้วก็มีการคุยกันระหว่างผู้กำกับ ผู้จัด นักแสดง พี่อ้น ชาม แล้วก็ผู้จัดการด้วยค่ะ"

 

มีเชฟอะไรยังไงบ้าง
"อย่างที่ภาพเห็นแผ่นหลังทั้งหมด ข้างหน้าจะเชฟหมดเลย ไม่มีใครอยู่ในห้องเลย กองถ่ายก็เชฟเราดีมาก สำหรับเรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกๆที่รับ เราก็รู้ว่าบทมันร้าย แล้วบทน่าสนใจมาก ชามเชื่อว่าชามจะได้เรียนรู้อะไรเยอะมากจากตัวละครตัวนี้ แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ มันเป็นละครที่แต่งมาเรื่อยๆชามก็เพิ่งมารู้ว่ามันจะมีฉากเหล่านี้ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นประมาณนี้ เมื่อมาถึงจุดนั้นแล้วพี่เขาก็ถามว่าชามโอเคมั๊ยที่จะเล่นแบบนี้ แล้วชามรู้สึกว่ามันมีที่มาที่ไป ไม่ใช่เปิดมาแล้วฉากแรกเลิฟซีนเลย มันบอกก่อนว่าเราร้ายมายังไง ทะเยอทะยานแค่ไหน แล้วต้องการอะไรบ้าง"

 

กังวัลมั๊ยว่าจะเสียภาพพจน์ของนางงาม
"คือชามคิดว่านางงามกับนักแสดงมันเป็นคนละศาสตร์กันอยู่แล้ว เราต้องแยกแยะให้ได้ ถ้าเราติดภาพนางงามของเราเองแล้วไปเล่นละครมันก็จะไม่สามารถแสดงได้สมบทบาท"

 

พอกลับมาเล่นละครเต็มตัวก็กล้าได้กล้าเสียมากขึ้น ตรงนี้ชามรู้สึกยังไงบ้าง
"กล้าเล่นเอางี้ดีกว่า ชามพยายามที่จะเต็มที่กับทุกบทบาทที่ชามได้รับ ไม่ใช่แค่เลิฟซีน บู๊ก็เล่นเอง ถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็จะไม่ใช่สแตนอิน แต่ว่าช่วงหลังจะเล่นเองหมด ให้กระโดดลงมาจากตู้ก็กระโดดเอง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดังเพราะฉาว “ปันปัน สุทัตตา” กวาดรางวัลทุกเวที
    เพิ่งจะเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่สาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ก็มีผลงานที่โดดเด่นสร้างชื่ออย่างเรื่องลัดดาแลนด์ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ทีเดียว หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดอย่างเรื่อง Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ก็ดันมีข่าวสกัดดาวรุ่งซะก่อน หลังจากมีภาพหลุดทำท่ากำลังเสพยา กระทั่งผู้เป็นพ่ออย่างได้ยอมรับว่าลูกสาวตัวเองเคยเสพยาไอซ์จริงๆ 1 ครั้ง นอกจากนี้ก็มีข่าวในทางลบออกมาโดยตลอด ตั้งแต่ปันปันเป็นคนขี้เหวี่ยง แถมยังหยิ่งไม่แคร์สื่ออีกต่างหาก เจอมรสุมชีวิตหนักขนาดนี้สำหรับเด็กอายุ 16 ปีคงรับไม่ไหวจึงต้องออกจากวงการไปสักพักและกลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เข็ดเพราะยังโพสต์คลิปจูงมือหนุ่มคล้ายเกย์ขึ้นเตียงจนโดนด่าเละว่าไม่เหมาะสมจนต้องออกมาขอโทษว่าโพสต์เล่นๆเท่านั้น และผู้ชายคนนั้นก็คือเพื่อนนักแสดงด้วยกัน
  • "บุ๋ม GND 2010" มาพร้อมความเซ็กซี่เย้ายวนเต็มพิกัด!
    บุ๋ม-วิไลวรรณ ใจโปร่ง ผู้ชนะเลิศจากเวที FHM Girls Next Door 2010 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ที่พกความกวนมาเยอะซะจนน่าหยิกน่ากัด แต่ยังไงก็คงไม่เท่าความเย้ายวนที่มีอยู่เต็มพิกัดในตัวเธอ!
  • ใบเตย อาร์สยาม ควง กิ๊ฟซี่ โยกย้ายส่ายสะโพกยับ
    ใบเตย อาร์สยาม แท็กทีมสาวร่างเล็ก กิ๊ฟซี่ สะบัดสะโพกโยกย้ายสุดเซ็กซี่
  • ควงคู่แซ่บ! เอมี่ เอมมี่ โชว์อึ๋มลั้ลลาสระน้ำ
    ถือโอกาสหลังจากไปร่วมงานวันเกิดของช่างภาพชื่อดัง "ใหญ่ อมาตย์" ที่โรงแรมสุดฮิตของดาราในเมืองภูเก็ต วันรุ่งขึ้นสองสาวเพื่อนซี้ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "เอมมี่ มรกต" เลยควงคู่แซ่บคว้าชุดบิกินี่มาว่ายน้ำลั้ลลาโชว์อึ๋มแบบไม่มีหวง งานนี้หนุ่มๆ หลายคนคงอิจฉาคนที่ได้พักโรงแรมเดียวกับสองสาววแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »