ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์ริคสุดผิดหวังผีแพ้โอลิมเปียกอสเกมชปล.

คาร์ริคสุดผิดหวังผีแพ้โอลิมเปียกอสเกมชปล.

Posted 26/02/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิดล์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดออกไปโดน โอลิมเปียกอส เผาเครื่อง 0-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เชื่อ "ผีแดง" จะฟื้นจากหลุมในแมตช์ 2 ที่โรงละครแห่งความฝัน และกลับมาทะลุรอบต่อไปได้แน่นอน

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดผิดหวังที่ทัพ "ผีแดง" ออกไปแพ้ โอลิมเปียกอส ทีมแกร่งจากศึก ซูเปอร์ลีก กรีซ 0-2 ที่สนามจอร์จอส คาราอิสกาคิส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้ประตูขึ้นนำจาก อาเลฮันโดร โดมิงเกซ ในนาทีที่ 38 และพอเข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 10 นาที โอลิมเปียกอส ก็มาได้ลูกที่ 2 จากการยิงสุดสวยของ โจเอล แคมป์เบลล์ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานยากกับการเล่นในนัดสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 19 มีนาคมนี้

คาร์ริค เปิดใจยอมรับผิดหวังที่ต้นสังกัดพลาดโอกาสในการยิงประตูในแมตช์นี้ แต่เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะกลับมาได้ในเกมนัดสอง "มันเป็นคืนที่น่าผิดหวังจริงๆ เรารู้สึกว่าเรายังคงมีโอกาสที่จะกลับมาได้ในเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราแพ้ในเกมนี้ เรามาที่นี่โดยหวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ แต่เรายังไม่ตกรอบซะหน่อย มันไม่มีความคิดนั้นอยู่ในหัวเลย"

"เราครองเกมได้ดีในครึ่งแรกแต่ไม่สามารถทะลุแนวรับของพวกเขาได้ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับเราเลย เราเริ่มต้นได้แย่ในครึ่งหลัง และผ่อนเกมลงไป เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และในฐานะนักเตะเราต้องไม่ท้อ คุณคงคิดว่าผมคงจะตำหนิใครสักคน แต่ที่สโมสรแห่งนี้ผลการแข่งขันเป็นตัวตัดสินทุกๆ คน" คาร์ริค ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »