ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์-ไก่เปิดศึกชิงโบยานร่วมทีม

ลือ!หงส์-ไก่เปิดศึกชิงโบยานร่วมทีม

Posted 26/02/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเปิดศึกชิง โบยาน เกร์กิช กองหน้า บาร์เซโลน่า หลังอนาคตของนักเตะในถิ่นคัมป์ นู เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ด้านเจ้าตัวเผยจะตัดสินใจในช่วงจบซีซั่นนี้


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกแย่งชิงตัว โบยาน เกร์กิช หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
แข้งชาวสเปนปัจจุบันถูกปล่อยให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งฮอลแลนด์ ยืมตัวไปใช้งาน แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่น่าจะอยู่กับสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ต่อไป หลังจากที่มีฤดูกาลที่ไม่สู้ดีนักในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า จากการยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น
 
ถึงแม้ว่า โบยาน ต้องการที่จะกลับ บาร์ซ่า แต่อนาคตในถิ่นคัมป์ นู ของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เนื่องจากปัจจุบัน บาร์ซ่า มีแนวรุกมากมาย ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, อเล็กซิส ซานเชซ, เนย์มาร์ และ เปโดร โรดริเกซ คอยขวางทางอยู่ ทำให้หลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกเฝ้าจับตามองสถานการณ์ในเวลานี้ โดยหวังดึงตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ไม่แพงนัก
 
  แข้งวัย 23 ปี มีประสบการณ์มากมาย ถึงแม้อายุยังน้อย หลังจากที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ บาร์ซ่า ตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเวลานั้นได้รับการยกย่องว่าจะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ จากความสามารถที่หลากหลาย แต่เขาก็ประสบปัญหาไม่อาจพัฒนาขึ้นมาในระดับนั้นได้ หลังถูกปล่อยไปให้หลายสโมสรในยุโรปยืมตัว ทั้ง อาแจ็กซ์, โรม่า และ เอซี มิลาน
 
ล่าสุด ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส พร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อคว้าตัว โบยาน เข้ามาเสริมทัพสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ตัวนักเตะก็ยอมรับว่าอนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และจะมีการตัดสินใจในช่วงจบซีซั่นนี้
 
"เราจะได้รู้ถึงอนาคตของผม มันเหลือเวลาอีก 2 เดือนก่อนจบฤดูกาล แล้วจากนั้นผมจะตัดสินใจ" โบยาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารพัดประโยชน์! หงส์เล็งจีบมิลเนอร์เพิ่มมิติแดนกลาง
    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีส่วนในทีมเรือใบสีฟ้าฤดูกาลนี้น้อยมาก และจากการที่เขาเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีกว่าๆ ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ก็เป็นได้ เพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • ปีร์โล่ชูเจิดคือนักเตะที่ครบเครื่องสุดๆ
    อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ ยูเวนตุส สรรเสริญเยินยอ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ ที่สามารถปรับตัวได้ดีมากกับบทบาทใหม่ที่ได้รับ หลังถูกโยกลงมายืนต่ำเป็นมิดฟิลด์ตัวรับในซีซั่นนี้ บอกไม่ได้เป็นทุกคนที่จะทำได้ ต้องเป็นยอดนักเตะเท่านั้น เชื่อ สตาร์ "หงส์แดง" มีศักยภาพพอจะเล่นในระดับสูงไปได้อีกนานหลายปี
  • หงส์เฮ!ลูคัสส่งฟิตพร้อมศึกแดงเดือด
    ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อ ลูคัส เลว่า กองกลางตัวเก่ง จ่อคืนสนาม หลังจากเจ็บเข่าจนต้องพักไปนาน 5 สัปดาห์ คาดจะพร้อมลงฟาดแข้งในศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางเดือนมีนาคมนี้
  • คนมันดัง!สเตอร์ริดจ์ปลูกต้นรักกับนางแบบสาว
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเรื่องราวชาวบ้าน ประโคมข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กำลังจู๋จี๋ดู๋ดี๋อยู่กับ จอร์แดน ดันน์ นางแบบคนงาม แต่ฝ่ายสาวไม่อยากให้มันเป็นข่าวใหญ่โตอะไรมากนัก โดยมีการระบุว่า ทั้งคู่ถึงขั้นกอดรัดฟัดเหวี่ยง และจูบกันในงานแฟชั่นโชว์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »