ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสเผยขอ10ปีกลับมาคุมราชันแน่

คาร์ลอสเผยขอ10ปีกลับมาคุมราชันแน่

Posted 27/02/2014 by siamsport

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายตีนระเบิดชาวบราซิเลียน บอกภายในอีก 10 ปี จะกลับมาคุม เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าที่ได้เคยสร้างชื่อเอาไว้ พร้อมเตือน "ราชันชุดขาว" อย่างห่วงใย ให้ระวัง ชาลเก้ 04 คู่แข่งในศึกใหญ่บอลยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย ให้ดี

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ยอมรับว่าต้องการที่จะกลับมาคุมต้นสังกัดเดิมภายในอีก 10 ปีข้างหน้า หลังเคยค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มานานถึง 11 ปี  โดยช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 สมัย

อดีตดาวเตะบราซิเลียน วัย 40 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ ซิวาสปอร์ ในลีกสูงสุดของตุรกี เผยผ่าน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "การคุม เรอัล มาดริด ภายในอีก 10 ปีนี้ คือความฝันของผม"

พร้อมกันนี้ คาร์ลอส ยังกล่าวเตือน "ราชันชุดขาว" ในเกมที่จะบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ว่า  "เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีมาก แต่ ชาลเก้ ก็มีความอันตรายในการโต้กลับเช่นกัน คุณต้องก้าวเดินไปอย่างช้าๆ คุณไม่สามารถคิดได้หรอกว่า เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่หวานชื่นเบิร์ธเดย์แฟนสาว
    ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพู! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า พักความเซ็งเป็ดเสียท่า เรอัล โซเซียดาด เอาไว้ชั่วคราว พลางหันมาเก็บเกี่ยวความหวานชื่นเติมเต็มชีวิต ด้วยการฉลองวันเกิดเบิร์ธเดย์ 26 ขวบของแฟนสาว แถมโพสต์ภาพและข้อความสุดสวีตผ่านอินสตาแกรมตามระเบียบ
  • ยังมีคนสน!บาร์ซ่าเหล่ดึงเอวีบีหากตาต้าลาทีม
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือว่างงานชาวฝอยทอง เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า สนดึงเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีม ถ้าหาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน แยกทางกับ "อาซูลกราน่า" หลังจากที่ "เอวีบี" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู
  • อย่าเพิ่งเลิก! อิเนียสต้าอ้อนปูโยลอยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอมรับว่าอยากเห็น การ์เลส ปูโยล ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังก่อนหน้านี้กัปตันจอมแกร่งออกมาเปรยว่าอาจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้
  • อเล็กซิสยันไม่เคยคิดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเปโดร
    อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่เคยคิดเรื่องการแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสเปน มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวนั่นก็คือการทำอย่างไรก็ได้ที่จะช่วยให้ทีมทำผลงานดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »