ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ย้ำเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว

เอเยนต์ย้ำเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว

Posted 27/02/2014 by siamsport

คาริม จาซิรี่ เอเยนต์คู่ใจของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัดเจน ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมชมเจ้าตัวทำผลงานได้แจ่มสุดๆ ในซีซั่นนี้

คาริม จาซิรี่ นายหน้าของ คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเทคนิค เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังมีความสุขดีกับการรับใช้ต้นสังกัด และจะไม่อำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ช่วงที่ผ่านมา เบนเซม่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าจากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า หัวหอกเฟร้นช์แมนวัย 26 ปี จะไม่ย้ายไปไหน หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการซัลโวไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัด

 "หลังจบฤดูกาลนี้เขาจะไม่ย้ายจาก เรอัล มาดริด แน่นอน เขามีความสุขดี และก็มีความสุขกับการเล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ใช่เลย ตอนนี้เขารู้สึกว่า ตัวเองมีคุณค่า การมาของ อันเชลอตติ และการมี ซีดาน เป็นหนึ่งในกลุ่มสต๊าฟฟ์โค้ชนั้น ช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นจริงๆ เขาทำผลงานได้เยี่ยมมากๆ ในซีซั่นนี้" จาซิรี่ กล่าว

ทั้งนี้ เบนเซม่า ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 217 นัด ทำได้ 105 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »