ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ชมแนวรุกชุดขาวเจ๋งเกมบุกทุบชาลเก้เละเทะ

โด้ชมแนวรุกชุดขาวเจ๋งเกมบุกทุบชาลเก้เละเทะ

Posted 27/02/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ชมเปาะแนวรุกของต้นสังกัดทั้ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า รวมถึงตัวเอง ต่างพร้อมใจกันโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง ในเกมไล่ถล่ม ชาลเก้ 04 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เชื่อหากไม่มีเหตุการณ์ช็อกโลก "ราชันชุดขาว" ก็น่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างไร้ปัญหา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า บรรดานักเตะในแนวรุกของทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ และ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส รวมไปถึงตนเองต่างพร้อมใจกันทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปต้อนเอาชนะ ชาลเก้ 04 คู่แข่งจากบุนเดสลีกา เยอรมัน 6-1 เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
โรนัลโด้ เผยหลังจากตัวเขา, เบล และ เบนเซม่า แบ่งกันยิงได้คนละ 2 ประตูในเกมดังกล่าวว่า "เราทั้ง 3 คน (โรนัลโด้, เบนเซม่า และ เบล) ต่างทำผลงานได้ดี และก็ไม่ได้แค่เรื่องยิงประตูได้เท่านั้น อันที่จริงแล้วทั้งทีมต่างทำหน้าที่ได้ดีกันหมด เริ่มตั้งแต่ อีเกร์ (กาซิยาส) ไปจนถึงกองหลัง และกองกลาง เราเล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ และนี่ก็เป็นอีกเกม ชาลเก้ ไม่ได้อยู่ในระดับการเล่นที่ดีที่สุด เรามีความสุขเพราะตอนนี้เราเกือบที่จะเข้ารอบต่อไปได้เต็มที"
 
"ผมยิงได้ 2 ประตู และผมก็เชื่อในศักยภาพของตัวเอง เพื่อนร่วมทีมก็มีส่วนช่วยผมและในครึ่งหลัง ผมก็สามารถยิงประตูที่ 2 ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้เกิดขึ้นไปแล้ว ผมรู้สึกหงุดหงิดมาก เพราะผมไม่สมควรโดนลงโทษแบน 3 นัด แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดี เรามีแรงกระตุ้นที่ดีมากสำหรับการลงเล่นในเกมดาร์บี้ (กับ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้) นั่นคือสิ่งสำคัญ เราคือ มาดริด และเราก็จะพยายามเอาชนะที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ให้ได้" อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »