ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เตรียมยื่นสัญญาใหม่โครสเร็วๆนี้

เสือใต้เตรียมยื่นสัญญาใหม่โครสเร็วๆนี้

Posted 27/02/2014 by siamsport

 

แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ผอ.ฝ่ายธุรกิจ บาเยิร์น มิวนิค เผยเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ โทนี่ โครส กองกลางของทีม ในเร็วๆ นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาจะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่อย่างจริงจังให้กับ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ในเร็วๆ นี้
 
ปัจจุบัน โครส เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และมีข่าวลือออกมาว่าเขาได้เรียกร้องเงินจำนวนมหาศาลเพื่อขยับตัวเองขึ้นไปอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
 
ในเวลานี้ โครส ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ ที่หวังคว้าตัวไปเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ดรีเซ่น ยังมองในแง่ดี และยืนยันว่า บาเยิร์น ต้องการที่จะรั้งนักเตะทีมชาติเยอรมัน เอาไว้ต่อไป
 
"เราได้คุยกันแล้วถึงเรื่องต่อสัญญาของ โทนี่ โครส และผมหวังว่ามันจะจบลงอย่างมีความสุข ในเร็วๆ นี้มันจะมีการยื่นข้อเสนอย่างจริงจัง เราอยากจะแสดงให้เห็นว่าเราพอใจกับ โทนี่ มากแค่ไหน เราเป็นสโมสรที่จริงจัง ซึ่งจะพิจารณาในเรื่องนั้น" ดรีเซ่น กล่าว
 
สำหรับ โครส ลงเล่น 20 นัดให้กับ บาเยิร์น ในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ และยิง 1 ประตู พร้อมทำ 4 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!งูเตรียมเจรจาดึงเอวร่าร่วมก๊วน
    สื่อเมืองมะกะโรนี ปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดการเจรจากับ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังดึงตัวมาช่วยทีม หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เขาคือคนที่ใช่!ผีปัดข่าวเล็งถอดมอยส์พ้นทีม
    ป๋าการันตี! แมน ฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ คือคนที่ใช่และเหมาะสมกว่าใครในการพาทีมทะยานไปข้างหน้า ชี้จะให้เวลาเจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองต่อไป ส่วนข่าวลือเตรียมถอดออกจากตำแหน่งนั้นไร้สาระสิ้นดี
  • อาร์วีพีเฉ่งแท็กติกผี!เกมบุกแพ้โอลิมเปียกอส
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รับหลายครั้งที่ตัวเองต้องปรับสไตล์การเล่นในนัดแพ้ โอลิมเปียกอส เหตุเพื่อนร่วมทีมมักเข้ามาอยู่ในพื้นที่ทำการของตนเสมอ ทำให้เป็นเรื่องยากในการระเบิดฝีเท้าที่ถนัด แต่ยัน เดวิด มอยส์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว จี้เพื่อน "ปีศาจแดง" ร่วมกันเร่งแก้ไขเป็นการด่วน
  • เละ!คีนจวกผี-คาร์ริคแพ้บ่อยจนชิน
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ไมเคิ่ล คาร์ริค ให้สัมภาษณ์แบบไม่เดือดร้อนใจ หลังแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้พูดอยู่ได้ว่า "มีเกมหน้า" บอกพูดเหมือนฟอร์มในสนาม งั้นๆ ไม่มีอะไรน่าดูเลยสักนิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »