ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดคลังรถหรู “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์-เจนี่” ราคา 500 ล้าน!!!

เปิดคลังรถหรู “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์-เจนี่” ราคา 500 ล้าน!!!

Posted 27/02/2014 by Sanook

เรียกว่าทุ่มทั้งตัวทั้งใจขนาดนี้จะไม่ให้เสี่ยเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลงรัก มาดามเจนี่ ได้อย่างไร เพราะนอกจากจะคอยดูแลความเรียบร้อยภายในบ้านแล้ว ยังช่วยดูแลงานสามีอีกต่างหาก งานนี้สามีเค้าก็เลยเอาใจภรรยาด้วยการถอยปอร์เช่ คาเรร่า เอส ป้ายแดง คันละ 20 ล้านกว่าๆมาให้มาดามเจนี่ขับชิลชิลไปกินข้าวกับแก็งค์นางฟ้าเท่านั้นเอง!

 

จะว่าไปแล้วนี่ก็แค่ของขวัญ “ชิ้นเล็กๆ” ที่เอ๋ชนม์สวัสดิ์ มอบให้มาดามเจนี่ เมียสุดที่รักเพราะก่อนหน้านี้ก็มีทั้งแหวนเพชณเม็ดโตวงละหลายล้านบาท ไหนจะกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า สุดหรู แต่อะไรก็คงไม่เท่าให้ความสำคัญกับการ “จดทะเบียน” ตีตราถูกต้องตามกฏหมาย และเป็นผู้ดูแลอณาจักร อัศวเหม อันใหญ่โตมโหฬาร

 

ขอกระซิบอีกหน่อยว่า ปอร์เช่ นั้นเป็นรถสปอร์ตหรูที่ดาราและไฮโซเมืองไทยใช้กันหลายคนมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม , อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ (Porsche Panamera) , ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต (Porsche 911) , ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ (Porsche cayenne) ดัง พันกร บุณยะจินดา , ชาคริต แย้มนาม , สนธยา คุณปลื้ม หรือแม้กระทั่งนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 

แต่จะว่าไปแล้วทางสามีก็ใช่ย่อยเพราะเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพราะนอกจากจะมีตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการแล้ว นอกเวลางานเอ๋ชอบแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเป็นนักแข่งรถชื่อดังชนะมาหลายรายการและมีรถหรูหราในครอบครองหลายสิบคัน ไล่มาตั้งแต่ ลัมบอกินี เฟอร์รารี่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ล้วนแต่เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้งสิ้น ว่ากันว่าโรงรถของเอ๋นั้นติดแอร์สวยงามมีการดูแลอย่างดีสุดๆ ใครจะเข้าไปยุ่งวุ่นวายนั้นยากมาก นี่ยังไม่รวมคันล่าสุดที่เอามาขับเล่นๆ Chevrolet Corvette Stingray คันละ 35 ล้านบาท

 

งานนี้ต้องบอกว่าวาสนาของมาดามเจนี่ก็ไม่น้อยเลย ส่วนฝ่ายสามีก็น่าอิจฉาตรงที่มีเมียสวยแล้วยังมีรถเจ๋งๆขับอีกนะเนี่ย!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลายปีม้านี้ มาดาม''เจนี่'' เสกฝันปั้นกุมาร
    ตั้งแต่มาดาม"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"ประกาศจดทะเบียนสายฟ้าแล่บกับนักการเมืองท้องถิ่นของ จังหวัดสมุทรปรากการ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" มาดามคนดัง ก็ถูกจับตามองเรื่องการมีทายาทอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวว่า "สาวเจนี่" ท้องก่อนแต่ง แต่นางเอกสาวก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวและปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ "สาวเจนี่" ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อครั้งหนึ่งว่าตนเองเตรียมตัวจะมีทายาทกับ สามี "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ในช่วงประมาณปี 2557 อีกต่างหาก
  • ถูกปลอมigไม่เลิก''เจนี่''เลยปลดล๊อคแถมอัพรูปคู่''เอ๋'' ให้ชมก่อนนอน
    หลังตั้งไอจีเป็นเป็นส่วนตัวมานาน นางเอกสาว"เจนี่"อัศวเหม ก็โดนมือดีปลอมไอจีคนเดิม ปลอมไม่เลิกรา ปลอมมาหลายครั้ง ตักเตือนยังไงก็ไม่เลิก
  • เปิดความลับ “เจนี่-เอ๋” ในบ้านอัศวเหม
    หลังจากที่ได้ไฟเขียวจากสามีสุดที่รัก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไม่นาน มาดามเจนี่ ก็ได้ฤกษ์ปลดล๊อคอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ตามคำร้องขอของเหล่าสาวก ซึ่งปรากฎว่าทันทีที่นางเอกปลดล๊อค เหล่าสาวกก็เข้าไปฟอลโล่กันเพียบตอนนี้ยอดก็ปาเข้าไปหลายแสนแล้ว งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างก็แฮบปี้ที่ได้เห็นภาพมาดามกับสามีหวานเว่อร์ตามที่คิดไว้จริงๆ
  • คู่หวาน.. คู่ฟิต ''เจนี่&เอ๋'' ฟิตซ้อมพร้อมป่อง!!ตามคำหมอ
    โอ๋ยโย่ .. ไม่ใช่แค่ความรักเท่านั้นที่ฟิตเปรี๊ยะ หวานเว่อร์ไม่จืดจาง หากแต่ร่างกานมาดาม"เจนี่"อัศวเหมและเพ่เสี่ย"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ฟิตปั๋ง ออกกำลังกายเด้งดึ๋งดี๋งกันทุกวัน จะไม่ฟิต ไม่ฟินได้ไงในเมื่อทั้งคู่ชอบจูงมือกันไปวิ่ง ไปซ้อมมวยด้วยกันตลอด (แม้สุดท้ายเพ่เอ๋จะเป็นฝ่ายยอมให้เจนี่สุดเลิฟทุกครั้งก็ตาม)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »