ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอชมฝีเท้า! บุรีรัมย์ส่งแข้งลูกครึ่งสวีเดนประเดิมโตโยต้าลีกคัพ

รอชมฝีเท้า! บุรีรัมย์ส่งแข้งลูกครึ่งสวีเดนประเดิมโตโยต้าลีกคัพ

Posted 27/02/2014 by goal.com

 

ออกัสท์ โลหะประเสริฐ มีโอกาสโชว์ฝีเท้าเป็นครั้งแรกให้กับทัพเซราะกราวในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบแรก กับ มหาสารคาม ยูไนเต็ด อาทิตย์นี้

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าทีมได้ใส่ชื่อของ ออกัสท์ กุสตาฟสัน โลหะประเสริฐ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวีเดน ลงเล่นในเกมโตโยต้าลีกคัพ 2014 รอบแรก ที่จะบุกไปเยือน มหาสารคาม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ โดยเตรียมพักตัวหลักหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บ

ดาวเตะวัย 20 ปีย้ายออกจาก GAIS โกเตนเบิร์ก ทีมในลีกซูเปอร์เร็ตแทน ลีกรองของประเทศสวีเดน กลับมาค้าแข้งยังบ้านเกิดคุณพ่อของเขาโดยเข้ามาเป็นสมาชิกรายสุดท้ายของ เซราะกราวในฤดูกาล 2014 ด้วยโควต้าผู้เล่นไทยและเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ยืนยันว่าได้ส่งชื่อ "ออกัสท์" ลงเล่นทั้งบอลถ้วยและไทยพรีเมียร์ลีกแล้วและมีโอกาสที่ อเลฮานโดร เมเนนเดซ จะใช้งานในเกมวันอาทิตย์นี้

“ออกัสท์จะมีชื่อในเกมนี้ แต่ขึ้นอยู่กับว่าโค้ช (อเลฮานโดร เมเนนเดซ ) จะส่งลงเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง ในขณะที่นักเตะหลายรายของเรายังมีอาการบาดเจ็บทั้ง ธนะศักดิ์ ,ธีราทร และ ประทุม ที่น่าจะได้พัก"

“นอกจาก ออกัสท์ แล้ว มานูเอล เรดอนโด ที่มีชื่อเฉพาะในฟุตบอลถ้วยน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก แน่นอนเราไม่ประมาทมหาสารคาม เราไม่เคยเจอเกมที่ง่ายอยู่แล้ว เกมนี้เราต้องมีสมาธิเพื่อเป็นผู้ชนะ" บิ๊กจ้ำกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »