ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!โมราต้าเตรียมซบปืนช่วงซัมเมอร์

ลือ!โมราต้าเตรียมซบปืนช่วงซัมเมอร์

Posted 28/02/2014 by siamsport

แฟนปืนได้ยิ้มแก้มปริ เมื่อมีข่าวว่า อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าวัยรุ่น เรอัล มาดริด เตรียมย้ายมาเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวยิงทีมชาติสเปนชุดเล็กไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" มากนักในฤดูกาลนี้

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวจ่อย้ายมาล่าตาข่ายให้ อาร์เซน่อล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังตกเป็นสำรองแทบถาวรในถิ่นซานติ
อาโก้ เบร์นาเบว มาตลอดในช่วงหลัง จากการเปิดเผยของ กิลเลม บาลาเก เกจิลูกหนังฟุตบอลสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 21 ปี ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในทัพ "ราชันชุดขาว" ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เมื่อกุนซือชาวอิตาเลียน ที่มักเลือกใช้งาน เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกอนาคตไกล ลงสนามก่อนเสมอ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเจรจาทำข้อตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสรแต่อย่างใด

บาลาเก เผยว่า "โลส บลังโกส" กำลังพยายามเจรจาต่อรองที่จะระบุเงื่อนไขในสัญญาซื้อขายว่าจะได้สิทธิ์เป็นทีมแรกที่มีโอกาสซื้อ โมราต้า กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งเมื่อปล่อยเจ้าตัวไปค้าแข้งใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมทั้งได้เงินค่าตัวของหัวหอกทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี บางส่วน หาก "ไอ้ปืนใหญ่" ขายออกไปในอนาคต ซึ่ง เรอัล มาด
ริด กำลังมองหาศูนย์หน้าระดับพระกาฬคนใหม่เข้ามาในช่วงปิดซีซั่นนี้ อันจะทำให้โอกาสหอกวัยรุ่นรายนี้มีน้อยลงไปกว่าเดิม

โมราต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรอง โดยยิงไปทั้งสิ้น 45 ประตู จากการลงสนาม 83 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แบ่งใคร! กาซิยาสหวังราชันคว้าสามแชมป์ซีซั่นนี้
    อิเกร์ คาซิยาส ตั้งเป้าขอพา เรอัล มาดริด คว้าทั้งสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ เชื่อทีมมีศักยภาพมากพอ
  • 10 สุดยอดสิงห์อีซ้ายโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน
    นักเตะที่ถนัดเท้าซ้ายอาจเป็นคนส่วนน้อยในโลกฟุตบอล แต่ก็สร้างชื่อประดับวงการมาแล้วหลายราย ต่อไปนี้คือยอดแข้งถนัดซ้ายที่สุดยอดที่สุดในสายตาเราเวลานี้หมือนเช่นวงการอื่นๆ ทั่วโลก นักเตะที่ถนัดซ้ายคือคนส่วนน้อยในแวดวงฟุตบอล แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางไม่ให้พวกเขาประสบความสำเร็จ หากมีความสามารถ, พรสวรรค์ และการฝึกฝนที่มากพอ
  • โด้ชมแนวรุกชุดขาวเจ๋งเกมบุกทุบชาลเก้เละเทะ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ชมเปาะแนวรุกของต้นสังกัดทั้ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า รวมถึงตัวเอง ต่างพร้อมใจกันโชว์ฟอร์มสุดแกร่ง ในเกมไล่ถล่ม ชาลเก้ 04 ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เชื่อหากไม่มีเหตุการณ์ช็อกโลก "ราชันชุดขาว" ก็น่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างไร้ปัญหา
  • อันเช่ชูเบลฟอร์มแจ่มเกมชุดขาวบุกยำชาลเก้6-1
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไปแบบขาดลอย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา น่าจะเป็นนัดที่ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ โชว์ฟอร์มสะเด่าเร้าใจสุดในซีซั่นนี้แล้ว ชี้เหตุที่ทำให้ทัพ "ราชันชุดขาว" เก็บชัยได้ไม่ยากเย็น เป็นเพราะได้ 2 ประตูขึ้นนำเร็วนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »