ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันกบแฮปปี้ ‘บรากันชา’ เพิ่มตัวเลือกใหม่แนวรุกฉลาม

กัปตันกบแฮปปี้ ‘บรากันชา’ เพิ่มตัวเลือกใหม่แนวรุกฉลาม

Posted 28/02/2014 by goal.com

 

ยอดกัปตันของชลบุรี เอฟซีสุดดี๊ด๊าทีมได้กองหน้ารายใหม่มาเพิ่มมิติแนวรุกให้ชลบุรีฯ พร้อมเชื่อสร้างความแตกต่างได้แน่

ดาวยิงตัวเก๋า ชลบุรี เอฟซี เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 เอ่ยปากต้อนรับ “ไฮเม บรากันชา” หัวหอกโปรตุเกสรายใหม่ สู่เมืองชลบุรี มั่นใจดาวยิงดินแดน “ฝอยทอง” เข้ามาเพิ่มช้อยส์ในการจบสกอร์ของทัพ “ฉลามชล” พร้อมลั่นขอมุ่งมั่นเต็มที่ เพื่อแข่งขันในการลงเล่นเป็น 11 คนแรก

เป็นดีลขีดเส้นตาย ที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับ “ฉลามชล” จำนวนมาก สำหรับการย้ายเข้ามาร่วมทีมของ กองหน้าผิวสีชาวโปรตุกีส ไฮเม บรากันชา แข้งวัย 30 ปี อดีตแข้งรุ่นพี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ นานี่ ครั้นเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่โปรตุเกส

ล่าสุด หอกรุ่นใหญ่ลายครามอย่าง “เจ้าชายกบ” พิภพ อ่อนโม้ ได้พูดถึง การดึงดาวยิงโปรตุเกสรายนี้สู่ทัพ “ฉลามชล” ว่า “ก่อนอื่นผมขอกล่าวยินดีต้อนรับเขาสู่จังหวัด ชลบุรี ครับ การเข้ามาของหัวหอกผิวสีรายนี้ ผมมองว่าจะมาช่วยเป็นการเพิ่มช้อยส์ในการจบสกอร์ของทีมเรา ซึ่งผมคิดว่า “วาดะซัง” เทรนเนอร์ของเราน่าจะแฮปปี้ที่สุดสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้”

“ตอนนี้ตัวเลือกในแดนหน้าของทีมเราก็จะมีมากขึ้น ติอาโก้ คุนญ่า, วานิช ในแสน, สุกรี อีแต, ไจเม่ และ ตัวผม เรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ยามเมื่อทีมต้องการสกอร์ในเกมที่คับขัน “วาดะ” ก็จะมีตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานมากขึ้น ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรฯ และ ที่สำคัญเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนในทีมสร้างผลงานให้ดี และแข่งขันกันลงเล่นเป็น 11 คนแรก รวมถึงตัวผมเองด้วยครับ ที่ต้องมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อทำผลงานให้ดีต่อจากนี้”

หอกรายใหม่ “ฉลามชล” รายนี้จะได้เดินทางไปจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อลงเล่นฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบ 64 ทีม ในเกมเยือน “กระรอกขาวเจ้าสนาม” ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมจาก ยามาฮ่า ลีกวัน ใน วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ร้อยเอ็ด เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »