ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติดแฟนเสียงาน!! ''หยาด''เถียงคอเป็นเอ็น..มั่ว!!

ติดแฟนเสียงาน!! ''หยาด''เถียงคอเป็นเอ็น..มั่ว!!

Posted 28/02/2014 by siamdara

 เฮ้อ...นางเอกสาว"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล จะตัดสินใจคบหากับหวานใจ"โคดี้" ทั้งทีก็ดั๊นถูกจับตามองจนแทบจะกระดิกตัวไม่ได้

 

เพราะล่าสุดก็มีข่าวให้ต้องเคลียร์อีกแล้วว่าตอนนี้"หยาด" เกิดอาการติดแฟนจนเสียงานเสียการ งานนี้สาวหยาดได้ฟังก็แก้ตัวพัลวันว่า "มันจริงซะที่ไหน" พร้อมย้ำสัมพันธ์"โคดี้" ตอนนี้แค่เพื่อน ไม่ซีเรียสที่มีภาพคู่ออกมาบ่อย พร้อมกับออกตัวที่พูดเรื่องแฟนน้อยเพราะเกรงใจแม่

 

อ้าว ..รับแซ่บกันนะจ๊ะขาเม้าท์ทั้งหลาย


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยาด‘ เปิดใจศึกษา หนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่ ขีดเส้นใต้สถานะยังแค่เพื่อน
    ก่อนหน้านี้แอบระแคะระคายว่าหัวใจของนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" เริ่มจะไม่ว่างแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นผู้โชคดี ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นางเอกสาวโพสต์รูปช่อดอกไม้พร้อม ตุ๊กตาและแหวนวงน้อยลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กไปยังชื่อของหนุ่มคนหนึ่งนามว่า "Cody Antoni Panettiere" พอตามเข้าไปดูก็ถึงบางอ้อ คาดว่าหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่คนนี้คงเป็นคนที่สาวหยาดกำลังศึกษาดูใจอยู่เป็นแน่ เจอเจ้าตัวในงาน "1 Anniversary Wow Magazine Society" ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ สาวหยาดก็ชี้แจงให้ฟังว่า
  • ตัวช่วยหุ่นสวย ‘หยาด’ พึ่งโยคะ
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีรูปร่างเช้งกระเด๊ะ ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งสาวๆ หลายคนแอบอิจฉารูปร่างของเธอ และสงสัยว่าเธอมีวิธีดูแลรูปร่างตัวเองอย่างไร วันนี้เรามีเฉลยมาให้สาวๆ ดูกันว่า เคล็ดลับง่ายๆ ของเธอก็คือ โยคะ ซึ่งเจ้าตัวเล่นมานานแล้ว และก็ขยันโพสต์ลง IG อวดท่ายาก เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์อีกด้วย สาวๆ เห็นแล้วอยากหุ่นสวยเหมือน สาวหยาด อย่ารอช้า รีบไปเล่น โยคะ กันเร็ว
  • จับกบบนแคทวอล์ค!!''หยาด''อายและเจ็บ..แต่สปริตปรี๊ด..ดด
    สมเป็นอาชีพจริงสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าเมื่อค่ำคืนวันที่ 7ก.พ. ที่ผ่านมา "หยาด" ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานอีเว้นท์สุดอลังการงานเพชร Diamond Wedding Anniversary Celebration ของเจ้าพ่อเพชร "ชูชัย" ชัยฤทธิ์เลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ย่านสุขุมวิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »