ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกินคาด! อันเชรับเซอร์ไพรซ์ตราหมียังมีเอี่ยวลุ้นแชมป์

เกินคาด! อันเชรับเซอร์ไพรซ์ตราหมียังมีเอี่ยวลุ้นแชมป์

Posted 28/02/2014 by goal.com

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรซ์มากที่ แอตเลติโก มาดริด ยังคงอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์จนถึงตอนนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของสโมสร เรอัล มาดริด ยอมรับตามตรงว่ารู้สึกแปลกใจที่เห็น แอตเลติโก มาดริด ยังคงมีลุ้นแชมป์ ลา ลีกา จนถึงตอนนี้

อันเช่ ยอมรับว่าก่อนเริ่มฤดูกาลเขามั่นใจว่าปีนี้จะเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลนา ในการแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิง แต่กลายเป็นว่าทีมตราหมียังสามารถยืนระยะได้ถึงตอนนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรซ์มาก

"การลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากๆ มีสามทีมที่แข็งแกร่งกำลังต่อสู้กันเพื่อแย่งแชมป์มาครองให้ได้" อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมเซอร์ไพรซ์มาก เพราะผมเคยคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้กันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลนา แต่แอตเลติโก ก็ทำผลงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์ มันน่าแปลกใจมากที่เห็นว่าการเก็บได้ถึง 60 คะแนน ยังไม่เพียงพอจะเป็นจ่าฝูงในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาสทุบสถิติลูกหนังสเปนคลีนชีตนานสุด
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร เรอัล มาดริด ทุบสถิติลูกหนังสเปนได้อีกแล้ว กับการไม่เสียประตูยาวนานที่สุดถึง 952 นาที แซงสถิติเดิมที่ อเบล เรซิโน่ อดีตโกล แอตเลติโก มาดริด เคยทำไว้นาน 924 นาที หลังโดนหยุดสถิติโดย คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิง ชาลเก้ 04 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ที่ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลือ!โมราต้าเตรียมซบปืนช่วงซัมเมอร์
    แฟนปืนได้ยิ้มแก้มปริ เมื่อมีข่าวว่า อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าวัยรุ่น เรอัล มาดริด เตรียมย้ายมาเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวยิงทีมชาติสเปนชุดเล็กไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" มากนักในฤดูกาลนี้
  • ไม่แบ่งใคร! กาซิยาสหวังราชันคว้าสามแชมป์ซีซั่นนี้
    อิเกร์ คาซิยาส ตั้งเป้าขอพา เรอัล มาดริด คว้าทั้งสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ เชื่อทีมมีศักยภาพมากพอ
  • 10 สุดยอดสิงห์อีซ้ายโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน
    นักเตะที่ถนัดเท้าซ้ายอาจเป็นคนส่วนน้อยในโลกฟุตบอล แต่ก็สร้างชื่อประดับวงการมาแล้วหลายราย ต่อไปนี้คือยอดแข้งถนัดซ้ายที่สุดยอดที่สุดในสายตาเราเวลานี้หมือนเช่นวงการอื่นๆ ทั่วโลก นักเตะที่ถนัดซ้ายคือคนส่วนน้อยในแวดวงฟุตบอล แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางไม่ให้พวกเขาประสบความสำเร็จ หากมีความสามารถ, พรสวรรค์ และการฝึกฝนที่มากพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »