ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชาม''เมินถูกด่ายับ! ''อ้น''ซุกนมแม่เข้าใจ

''ชาม''เมินถูกด่ายับ! ''อ้น''ซุกนมแม่เข้าใจ

Posted 01/03/2014 by siamdara


''ชาม-ไอยวริญท์'' โต้แม่โวยปล่อย ''อ้น-สราวุธ'' ซุกนมในละคร ''สาปสาง'' ยันมารดาเข้าใจงานแสดงดี เมินถูกวิจารณ์ยับเสียภาพลักษณ์นางงามโดยวอนให้ประชาชนมองตนใหม่ในฐานะนักแสดง


''แม่ชามเป็นคนที่เข้าใจศาสตร์การแสดงอยู่แล้วค่ะ และเข้าใจหน้าที่การงานของเรา และก็ทราบดีอยู่แล้วว่ามีลิมิตอยู่แค่นี้ อีกอย่างทีมงานเข้าก็เซฟให้เราและไม่ใช่ว่าเปลือยนะค่ะเราใส่มิดชิด และก่อนที่จะถ่ายก็จะมีการประชุมกันกับทีมงานด้วยและทางผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ แล้วก็ทีมนักแสดงเองด้วย ว่าแต่ละคนมีลิมิตแค่ไหน จริงๆ แล้วด้วยอารมณ์และบทบาทมันก็จะไปเรื่อยๆ อีกอย่างเราถ่ายฉากที่ตอนประมาณท้ายเรื่องแล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องเขินอายอะไรด้วย เพราะทีมงานก็เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันแล้ว และอีกอย่าง ''ชาม'' ทราบอยู่แล้วว่าพี่อ้นเขาเป็นนักแสดงมืออาชีพเวลาที่เขาเล่นฉากอะไรเขาก็เต็มที่กับมัน ไม่มีอะไรที่แอบแฝงแน่นอนอาจจะเพราะพี่อ้นเปรียบเสมือนพี่ชายและครูเราด้วย เพราะทุกฉากที่เราเล่นไปเหมือนการเรียนรู้ ทำให้เรามีทักษะการแสดงที่เพิ่มขึ้นและตัว ''ชาม'' เองก็เล่นไปตามบทบาท โดยเหตุการณ์ในเรื่องก็คือ ''แพรว'' เป็นคนทะเยอทะยานมากและก็จะทำทุกสิ่งทุกอย่างจนกระทั่งไปทำของใส่พระเอก มันก็เลยทำให้ฉากเลิฟซีนต้องรุนแรงนิดนึง ซึ่งละครเรื่องนี้มันมีครบทุกรสชาติจริงๆ มีทั้งฉากรักฉากน่ากลัวแล้วก็ฉากผีแล้วก็มีฉากเลิฟซีนด้วย แต่มันก็เป็นแค่องค์ประกอบนึงของเรื่อง ไม่ใช่ว่าทั้งเรื่องมันจะเป็นแบบนั้น เพราะฉะนั้นก็ทำตามบทบาทของเราและเล่นให้เต็มที่ค่ะ''
    

ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่ากับภาพในฉากเลิฟซีนที่ออกมาหลายคนมองว่าเราทำลายภาพลักษณ์ที่ดีงามของนางงามส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่าตอนได้รับตำแหน่งนางงามมาเมื่อ 8 ปีที่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้ตนเป็นนักแสดงดังนั้นก็ประชาชนมองตนใหม่ในฐานะนักแสดงมากกว่า


''ยอมรับว่า ''ชาม'' ทำให้หลายคนค่อนข้างตกใจ เพราะเราไม่เคยเล่นฉากที่แรงขนาดนี้มากก่อน มันไม่ใช่แรงแต่ด้านเลิฟซีนอย่างเดียวนะคะ แต่บทที่ร้ายขนาดนี้เราไม่เคยเล่นมาก่อน ทำให้รู้สึกท้าทาย เพราะฉะนั้นทุกฉากที่เล่นก็เต็มที่จริงๆ และพยามจะเล่นเองทุกฉากไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ หรือฉากเลิฟซีน เอาเป็นว่าตอนนี้ชามเป็นนักแสดงค่ะนางงามเป็นเมื่อ 8 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้อยากจะเป็นนักแสดงเต็มตัวไม่อยากให้คนมาติดภาพนางงาม เพราะว่านางงามกับนักแสดงมันคนละอย่างกันจริงๆ ค่ะ ดังนั้นเมื่อมารับบทนี้แล้วก็อยากจะทำให้เต็มที่ ''ชาม'' คิดว่าถ้าเราจะทำอะไรสักอย่างแล้วไม่พยามให้ถึงที่สุดอย่าทำเสียจะดีกว่า''

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอเซ็กซี่ติดเทอร์โบ!! ''เอมมี่ - มรกต''
    เอ่ยชื่อ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ อ๊ะ..เธอเป็นสาวมีสาระและเป็นแม่บุญทุ่ม จัดหนัก จัดแรงส์ จัดเต็มแบบไม่เม้ม เธอเป็นสาวที่มีรสชาดเข้มข้น จี๊ดจ๊าดอย่าบอกใคร ล่าสุดเธอจัดเซ็กซี่ชุด....ดด ใหญ่ ทั้งแบบมีอาภรณ์และไร้อาภรณ์ ทั้งนอน ทั้งนั่ง ทั้งยืน ทำเอาหนุ่มแท้ สาวเทียมแตกตื่น!!
  • "ชัญญ่า" ชน "ดิว-อริสรา" ขู่ตบล้างน้ำ
    กลายเป็นกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมแสบไปแล้ว สำหรับดารานางแบบสาวลูกครึ่ง ชัญญ่า ทามาดะ กับดาราสาวเจ้าของฉายามือตบอย่าง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เปิดฉากฉะกันผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่ สาวชัญญ่า ไปคอมเม้นท์ข้อความให้กำลังใจ ไผ่ วันพ้อยท์ ในทำนองว่ายังรักเหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยไม่ได้ไปหาเป็นเพราะอะไรก็น่าจะรู้ดี จึงขอห่วงอยู่ห่างๆ จนทำให้ สาวดิว แฟนสาวตัวจริงของ หนุ่มไผ่ ได้แท็กรูปสตรอเบอร์รี่ไปให้ สาวชัญญ่า ทันที
  • เบรกไม่ทัน "แคนดี้" หวิว
    ห่วงใยคุณแม่ บานเย็น รากแก่น ว่าจะเครียดสะสมกับความร้อนแรงของพี่สาว แคนดี้ รากแก่น ที่นับวันยัง (แอบ) แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ พระเอกหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น ถึงกับต้องโทรศัพท์สายตรงไปยังนิตยสารดัง ขอระงับการถ่ายแบบเซ็กซี่ของพี่สาวแคนดี้โดยด่วน แต่ปรากฏว่าเบรกไม่สำเร็จ จำต้องยอมปล่อยเลยตามเลย
  • ติดแฟนเสียงาน!! ''หยาด''เถียงคอเป็นเอ็น..มั่ว!!
    เฮ้อ...นางเอกสาว"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล จะตัดสินใจคบหากับหวานใจ"โคดี้" ทั้งทีก็ดั๊นถูกจับตามองจนแทบจะกระดิกตัวไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »