ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เหล่านางแบบเซ็กซี่ร่วมถ่ายหวิวใน Sports Illustrated 2014

เหล่านางแบบเซ็กซี่ร่วมถ่ายหวิวใน Sports Illustrated 2014

Posted 01/03/2014 by kapook

ช่วงใกล้หน้าร้อนแบบนี้ หากไม่มีภาพแฟชั่นนางแบบสาวสวยในชุดว่ายน้ำมาฝากก็ดูยังไง ๆ อยู่ใช่ไหมครับ ว่าแล้วเราไปเจอภาพแฟชั่นชุดว่ายน้ำของเหล่าซูเปอร์โมเดลระดับโลกจากนิตยสาร Sports Illustrated ฉบับล่าสุด ก็เลยแอบหยิบมาฝากเพื่อสร้างความกระชุ่มกระชวยให้หนุ่ม ๆ สักหน่อย

นิตยสาร Sports Illustrated Swimsuit Edition 2014 ฉบับดังกล่าว ยังถือเป็นฉบับที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของทางนิตยสารอีกด้วย ดังนั้น บรรดานางแบบตัวแม่ทั้งหลายจึงถูกเชิญมาโชว์เรือนร่างอวบอึ๋มในนิตยสารฉบับนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เคท อัพตัน, นิน่า แอคดาล, ลิลลี่ อัลดริดจ์ และคริสซี่ ไทเกน ฯลฯ ซึ่งภาพถ่ายที่ออกมาของแต่ละคนนั้น บอกเลยว่าแซบสะเด็ดเผ็ดจี๊ดสุด ๆ ไปเลยล่ะ

อ๊ะ ไหน ๆ ก็พูดมาซะขนาดนี้แล้ว เอาเป็นว่าเชิญหนุ่ม ๆ ลองไปชมภาพแฟชั่นสาวสวยสุดเซ็กซี่จากนิตยสาร Sports Illustrated ก่อนเลยแล้วกัน รับรองว่าซัมเมอร์นี้จะร้อนกว่าซัมเมอร์ไหน ๆ แน่นอนครับ ;)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!นางแบบกิ๊กชิรูด์อัพรูปในชุดบิกินีตัวจิ๋ว
    หุ่นอย่างนี้ใครจะอดใจไหว! กระแสข่าวแอบกิ๊ก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล ยังไม่ทันจางหาย ล่าสุด เซเลีย เคย์ ออกมาอัพรูปให้เห็นยังไม่ได้หายไปไหน ในชุดที่หนุ่มๆทุกรายมีหวังต้องรู้สึกอิจฉาหัวหอกชาวฝรั่งเศสกันอย่างแน่นอน
  • มาราโดน่าหึงแตก!เดเคอาแอบกิ๊กว่าที่เจ้าสาว
    งานนี้มีหึง! สื่อแฉ ดาบิด เด เคอา ซ้อมเฝ้าเสากับ "ปีศาจแดง" ที่ดูไบอยู่ดีๆ แอบไปกิ๊กหวานใจสุดสบึมส์ของ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ซะงั้น...ระบุตำนานแข้ง "ฟ้า-ขาว" เคืองสุดๆ หวิดตบว่าที่เจ้าสาวเลยทีเดียว ก่อน ทุกฝ่ายร่วมด้วยช่วยกันออกโรงแก้ข่าวเป็นพัลวัน ยืนยันหนักแน่นไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ
  • แบร์ลุสโคนี่หย่าเมียเตรียมแต่งแฟนสาวรุ่นลูก
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีของอิตาลี กลายเป็นพ่อหม้ายใหม่ถอดด้ามอย่างเป็นทางการ หลังกระบวนการหย่าร้างกับเมียคู่ทุกข์คู่ยากคนที่ 2 ได้บทสรุปแล้ว ศาลสั่งจ่ายค่าเลี้ยงดูอ่วมเดือนละ 56 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก
    ท่านชายหลายคน โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติบราซิล คงรู้สึกซาบซ่านกันทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยที่เข้าประกวด มิส บัตต์ บราซิล รวมตัวถ่ายภาพในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อเป็นการโปรโมตการประกวดซึ่งเข้าถึงรอบสุดท้ายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »