ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มครึ่งแรกอย่างเทพ

ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มครึ่งแรกอย่างเทพ

Posted 02/03/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค โวฟอร์มช่วงครึ่งแรกของทีมในเกมไล่ต้อน ชาลเก้ 5-1 ถือเป็นสุดยอดฟอร์มการเล่นครั้งหนึ่งที่ตนเคยพบเจอมา พร้อมเผยตนจะนำบอลจากแมตช์นี้ที่ทำแฮตทริกได้กลับไปให้ลูกๆ เล่น

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดาวดังชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ฟอร์มการเล่นช่วงครึ่งแรกของทีมตนในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถลุง ชาลเก้ 04 ขาดลอย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นฟอร์มช่วง 45 นาทีแรกที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งที่ตนเคยเห็นมาเลยทีเดียว

บาเยิร์น ฉีกนำ ชาลเก้ ถึง 4 ตุงตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรกจาก ดาบิด อลาบา นาทีที่ 3, ร็อบเบน นาทีที่ 15, มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 24 และ ร็อบเบน อีกลูกนาทีที่ 28 แต่ครึ่งหลัง "ราชันสีน้ำเงิน" ตีไข่แตกได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟินญ่า นาทีที่ 64 กระนั้น "เสือใต้" ก็มาได้ประตูปิดเกม 5-1 จากการสังหารลูกโทษเข้าไปของ ร็อบเบน และเป็นแฮตทริกของ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี ด้วย

"มันถือเป็นฟอร์มในช่วงครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยทีเดียว เราเล่นได้อย่างดุดัน และไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เล่นเลย เราต้องการเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เรากำลังเล่นอย่างมั่นใจ เราต้องการนำฟอร์มตรงนี้ไปใช้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย มานูเอล นอยเออร์ เป็นคนเอาบอลกลับไปที่ห้องแต่งตัว แต่เดี๋ยวผมก็จะไปเอาคืนแล้วล่ะ!" อดีตแข้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด ระบุ

พร้อมกันนั้น ร็อบเบน ยังระบุว่า ตนจะนำลูกบอลที่ได้จากเกมนี้กลับไปให้ลูกทั้ง 3 ที่บ้านด้วย "ลูกชายของผมคงจะแฮปปี้ไม่น้อยที่ได้บอลแมตช์นี้กลับไปเล่น ลูกๆ ของผมเป็นแฟนบอลตัวยงของผมเลยล่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »