ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นเหนื่อย! ปูดฮุมเมิลส์พร้อมซบผีแต่ต้องซิวตั๋วUCL

ลุ้นเหนื่อย! ปูดฮุมเมิลส์พร้อมซบผีแต่ต้องซิวตั๋วUCL

Posted 02/03/2014 by goal.com

 

สาวกเร้ดอาร์มีลุ้นหนัก! สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวว่า ปราการหลังทีมชาติเยอรมันสนใจโยกมาค้าแข้งกับปีศาจแดง แต่มีข้อแม้ว่าทีมต้องซิวตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในซีซั่นหน้าให้ได้

มัตส์ ฮูมเมิลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯ ยูฯ แต่มีข้อแม้ว่าสโมสรต้องควอลิฟายด์แข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ตามรายงานจาก Sport Direct News

ปีศาจแดงกำลังซุ่มดูฟอร์มกองหลังฝีเท้าดีหลายรายและหนึ่งในนั้นก็คือปราการ หลังทีมชาติเยอรมัน หลังกำลังจะเสีย เนมันยา วิดิช กัปตันทีมคนสำคัญที่จะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดสื่อ ดังของอังกฤษก็ตีข่าวว่า กองหลังวัย 25 กะรัต ก็อยากหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพนักเตะด้วยการย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลี กกับยูไนเต็ดเช่นกัน หลังจากอยู่ค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองมานานถึง 7 ฤดูกาลแล้ว แต่ เดวิด มอยส์ ต้องพาทีมจบท็อปโฟร์พร้อมซิวตั๋วยูซีแอลซีซั่นหน้าให้ได้เท่านั้น

ปัจจุบัน ปีศาจแดงรั้งอันดับ 7 ของตาราง ตามหลังทีมอันดับสี่อย่างแมนฯ ซิตี้ ถึง 12 แต้ม มิหนำซ้ำยังแข่งมากกว่า 1 นัด ในขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งอีก 11 นัดเท่านั้น ต้องลุ้นหนักทีเดียวกับการคว้าโควต้าลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืนสะดุ้ง!เอเยนต์หลังออสเตรียขอค่าตัว10ล้านป.
    เอเยนต์ของ มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์ กองหลังออสเตรีย วัย 21 ปี ของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก เผยทีมที่สนใจนักเตะ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลาซิโอ คงต้องทุ่มขั้นต่ำ 10 ล้านปอนด์ หากอยากได้นักเตะ เพราะต้นสังกัดไม่อยากขาย
  • จงเชื่อในมอยส์! เผยป๋าไม่สนคืนบัลลังก์ผีพาทีมฝ่าวิกฤต
    ไม่มีลุ้น! เผยเฟอร์กี้ไม่สนใจกลับมารับงานคุมทัพผีแดงอีกคำรบ และยังหนุนหลังมอยส์พาสโมสรฝ่าวิกฤตเต็มที่
  • แฟนผีลุ้น!เกลเซอร์เล็งไล่มอยส์ดึงฟานกัลคุม
    "เดอะ มิร์เรอร์" ลือ ครอบครัวเกลเซอร์ส เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ขอเอาอนาคตมูลค่าหลายพันล้าน มาเสี่ยงกับ เดวิด มอยส์ วงในแฉหากดูแล้วไม่มีวี่แววว่าเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ อาจจะโละไปพ้นๆ แล้วแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล มาคุมทัพ พ่วงด้วย แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นผู้ช่วย พร้อมออปชั่นรับช่วงต่อถ้าหากเจ้านายลาตำแหน่ง
  • ขยัน!มอยส์บินเมืองเบียร์ดูฟอร์มหลังไฟร์บวร์ก
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความขยันขันแข็ง ทำงานหนักซื้อใจสาวก "ปีศาจแดง" เผื่อลบล้างผลงานคุมทีมสุดห่วยได้ ขึ้นเครื่องบินไป เยอรมัน ดูฟอร์ม มัทธิอัส กินเตอร์ กองหลังดาวรุ่งทีมรองบ๊วย ไฟร์บวร์ก เกมเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-0 วันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »