ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 ความลับของ “เนย โชติกา”

10 ความลับของ “เนย โชติกา”

Posted 02/03/2014 by Sanook

ถึงแม้ผลงานละครจะยังไม่มีออกมาตอนนี้  แต่ชื่อของเนย โชติกา  ก็ยังเป็นนางร้ายขายดีอยู่ตลอดเวลา  ล่าสุดกับผลงานในบทของ หม่อมหลวงมารตี ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็ทำให้เนยเป็นที่รู้จักของแฟนละครเพิ่มขึ้นอีกเพียบ  ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่นอกจอเนยก็เป็นขวัญใจของแฟนคลับสุดๆเพราะตามกรี๊ดกันแทบทุกงานอีเวนท์  เราจะพาไปรู้จักเธอให้มากกว่านี้กันกับ 10 เรื่องลับๆที่คุณอาจจะยังไม่รู้ของเธอ

 

10 เนยมีผลงานพิธีกร 1 รายการ คือรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ช่วง สาระความรู้ ช่อง 3

 

9 เนยเคยแสดงมิวสิกวิดีโอ 1 เพลง คือ เพลง เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ) – ฝ้าย Am Fine

 

8 มาถึงเรื่องหัวใจของสาวเนยกันบ้าง ก่อนหน้านี้เธอก็มีข่าวกับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่แน่นอน ตามมาด้วยข่าวว่า หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ ก็ตามขายขนมจีบอยู่เช่นกัน แต่หนุ่มโป๊ปก็ออกมายืนยันแล้วว่า แค่เคยเจอสาวเนยในกองถ่าย คุยกันตามประสาพี่น้อง ไม่ได้จีบเลย ส่วนสาวเนยก็ยืนยันว่า หนุ่มโป๊ปไม่ได้จีบอย่างที่เป็นข่าว เพราะตอนนี้เนยมีคนรู้ใจเป็นหนุ่มนอกวงการนะจ๊ะ

 

7 สำหรับข่าวคราวของ เนย โชติกา ก่อนเข้าวงการ ไม่ว่าจะเป็น ภาพของ เนย โชติกา หลุด ถ่ายคู่กับแฟนของเธอในอดีต หรือว่าจะเป็นภาพ เนย โชติกา ศัลยกรรม นั้น เธอบอกว่าไม่แคร์และไม่ซีเรียสอะไรจ้า และก็อยากให้ทุกคนติดตามเธอที่ผลงานมากว่า ซึ่งในวันนี้ก็พิสูจน์ได้แล้วว่าเธอน่ะ ดังที่ผลงาน ไม่ใช่ข่าว และก็ไม่ใช่ภาพเซ็กซี่แต่อย่างใด

 

6 นอกจากงานละครแล้ว สาวเนยก็ยังมีงานเดินแบบถ่ายแฟชั่นมากมายหลายชิ้น โดยเฉพาะผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ อย่างเช่นชุดว่ายน้ำในช่วงฤดูร้อน ของ เนย โชติกา ทั้งนิตยสาร mars นิตยสาร MIX ฯลฯ ที่เรียกเสียงฮือฮาและคำชมได้ทุกครั้ง ว่าสาวเนยสวยเซ็กซี่จริง ๆ นะเออ

 

5 สำหรับบทบาทล่าสุดอย่าง “หม่อมหลวงมารตี เทวพรหม” ในละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่เธอหมายหมั่นปั้นมือว่าจะเป็นภรรยาของ “คุณชายพุฒิภัทร” ให้ได้ ซึ่งบทบาทในเรื่องนี้ สาวเนยก็จัดร้าย แบบเต็ม ๆ ทำเอาแฟนละครเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปเลยทีเดียว

 

4 ดูเหมือนว่าบทบาทนางร้ายของสาวเนย โชติกา จะไปเข้าตาผู้จัด   เรียกได้ว่าเป็นนางร้ายอันดับต้น ๆ ของช่อง ที่มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้นะเนี่ย

 

3 สาวเนยเข้าวงการด้วยการเล่นละครทางช่อง 3 เรื่องเพื่อนซี้ล่องหน ตามมาด้วยการรับบทนางเอกในละครบู๊แอคชั่นสุดมันส์เรื่อง ชุมทางเสือเผ่น ประกบคู่กับพระเอกหน้าคมอย่าง น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ก่อนที่จะพลิกมารับบทร้ายในละครเรื่อง เพลิงทรนง

 

2 เนยจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ก่อนจะคว้าปริญญาโท จากคณะวิทยาศาสตร์ทางการการกีฬา สาขาการจัดการนันทนาการการท่องเที่ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาได้อีกหนึ่งใบ

 

1 โชติกา วงศ์วิลาศ (ชื่อเล่น: เนย) เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2527 เป็นนักแสดงสาวของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรก คือ เพื่อนซี้ล่องหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับพ่อไม่ปลื้ม ‘เนย’ ขอเซ็กซี่ปีละเล่ม
    ตั้งแต่คุณพ่อไม่ปลื้มถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ดูจะไม่ค่อยมีผลงานให้ได้ดู แต่งานนี้สอบถามไปยังสาวเนย เธอบอกว่า ใจจริงไม่อยากถ่ายอยู่แล้ว เพราะหากจะถ่ายสามารถโน้มน้าวคุณพ่อได้อยู่แล้ว
  • “เนย โชติกา“ โชว์เซ็กซี่เบาๆ เที่ยวทะเล
    ไม่สนใจหนุ่มๆ เลยจ้า เพราะนางร้ายมาแรง "เนย โชติกา" ควงเพื่อนสนิท สาว "ฝ้าย ณิชานันท์" ไปเที่ยวทะเลไกลถึงเกาะภูเก็ตกันกระหนุงกระหนุงกระหนิง แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายดีกรีสาวเซ็กซี่ เพราะสองสาวยังแอบโชว์เซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดบิกินี่น่ารักๆ แต่มีเสื้อคลุมนิดๆ แบบไม่ต้องห่วงว่าจะโป๊
  • อยู่ด้วยสัญญาใจ ‘เนย’ รับไม่คิดแข่งใคร
    สัญญาใจ สำหรับนางร้ายสาวสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่งานนี้เปิดเผยว่ากับช่อง 3 ตนเองนั้นไม่ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนนางร้ายหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายไม่กลัวมากระทบงานตน สาวเนยแจงว่า
  • 'เนย-โชติกา' ขายอาหารสว
    เจอกี่ทีต้องบอกว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ หุ่นสวยเป๊ะตลอด หลายต่อหลายคนก็คอยถามเธอว่า มีเคล็ดลับยังไง ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่ กอง บ.ก. สยามบันเทิง พร้อมหอบหิ้วผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Co.B9 ตัวช่วยให้สาวๆ หุ่นสวย ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของเธอมาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »